แท็กซี่กร่าง ฉุนลุงขับแท็กซี่อาชีพเดียวกัน กดแตรขอทาง ลงมาต่อยน่วม

อาชญากรรม

แท็กซี่กร่าง ฉุนลุงขับแท็กซี่อาชีพเดียวกัน กดแตรขอทาง ลงมาต่อยน่วม

โดย

28 ก.ย. 2563

917 views

นนทบุรี-น.ส.คนึงนิจ สังข์สุวรรณ อายุ 30 ปี ร้องเรียนว่าคุณพ่อคือ นายอนันต์ สังข์สุวรรณ อายุ 65 ปี มีอาชีพขับรถแท็กซี่ ได้ขับรถมารอรับผู้โดยสารตามปกติหน้าบริเวณห้างบิ้กซี ถ.แจ้งวัฒนะ ก่อนถึงห้าแยกปากเกร็ด เหตุเกิดวันที่ 26 ก.ย. เวลาประมาณ 16.00 น.

โดยขณะนั้นสังเกตเห็นรถแท็กซี่ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทษ-7603 ขับปาดเข้ามาส่งผู้โดยสาร อยู่หน้ารถตนเอง ก่อนที่ผู้โดยสารจะลงจากรถ แต่แท็กซี่คันดังกล่าวก็ไม่ได้ออกไปยังคงจอดรอรับผู้โดยสารต่อ ติดกับหน้ารถของตน เป็นเวลาเดียวกับที่ตนเองได้รับผู้โดยสาร จำนวน 4 คน ที่เรียกให้ไปส่งย่านกรมชลประทาน

แต่ตนเองไม่สามารถที่จะออกได้ เนื่องจากติดแท็กซี่คันดังกล่าว ตนจึงได้กดแตรรถไป 1 ครั้ง เพื่อขอทางให้รถแท็กซี่คันหน้าช่วยขยับให้หน่อย แต่ปรากฏว่าคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ซึ่งเป็นชาย รูปร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 ปี ได้เดินมาฝั่งด้านคนขับแล้วเคาะกระจกให้ตนเองลดกระจกลง

ก่อนจะถามคำถามว่า ...กดแตรทำไม... ซึ่งนายอนันต์ ก็ตอบกลับไปว่า ผมกดขอออกหน่อยครับ รถผมออกไม่ได้ ไม่ทันขาดคำ ชายคนขับแท็กซี่หัวร้อน ก็สาวกำปั้นเข้าเต็ม ๆ ใบหน้าของตนต่อหน้าผู้โดยสารทั้ง 4 คน จนใต้ตาซ้ายแตก ก่อนขับรถหนีไปหน้าตาเฉย

หลังเกิดเหตุตนได้โทรบอกลูกสาว อีกทั้งยังได้รับการช่วยเหลือจากผู้โดยสารที่นั่งอยู่ในรถ และเห็นเหตุการณ์ ช่วยกันจดหมายเลขทะเบียนรถของแท็กซี่คันก่อเหตุไว้ได้ ก่อนที่ตนเองจะไปส่งผู้โดยสาร แต่ระหว่างทางผู้โดยสารเห็นว่าเลือดตนเองบนใบหน้าไหลออกมากตลอดเวลา จึงบอกให้ตนเองรีบไปหาหมอ

โดยทั้งหมดกล่าวว่า ไม่ต้องห่วงนะลุง เดี๋ยวพวกผมลงกลางทางนี่แหละ ลุงรีบไปทำแผล ที่ รพ.ชลประทาน ที่อยู่ใกล้งเคียงนี่เลย หลังพบแพทย์และทำการรักษาแพทย์ต้องเย็บใต้ตาซ้ายที่แตกให้ 1 เข็ม และให้เฝ้าดูอาการภายใน 7 วันนี้ ก่อนจะทำการนัดตรวจและตัดไหมอีกครั้ง

หลังจากนั้นตนเองและลูกสาว ได้พากันเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ดำเนินคดี และติดตามโชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อนรายนี้ต่อไป

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Ys52UmsNT8M

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ