สลด ด.ช. 3 ขวบ เสียชีวิตคากองเพลิง ญาติพยายามเข้าช่วยแต่ไม่ทันเพราะติดเหล็กดัด

อาชญากรรม

สลด ด.ช. 3 ขวบ เสียชีวิตคากองเพลิง ญาติพยายามเข้าช่วยแต่ไม่ทันเพราะติดเหล็กดัด

โดย

27 ก.ย. 2563

3.5K views

สลด เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านชาวบ้านเด็กชาย 3 ขวบติดภายในบ้านขณะเพลิงลุกไหม้ ประตูปิดไม่สามารถหนีออกจากบ้านได้ ร้องขอความช่วยเหลือแต่ญาติและชาวบ้านพังประตูเข้าไปช่วยไม่ได้เนื่องจากติดเหล็กดัด เด็กจึงถูกไฟคลอกเสียชีวิตคากองเพลิง

เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 26 กันยายน 2563 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านที่ ต.นาสีนวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร ถนน.มุกดาหาร-ดอนตาล จึงประสานหน่วยดับเพลิง เทศบาลเมืองมุกดาหารนำรถดับเพลิงจำนวน 2 คันพร้อมกู้ภัยธงแดงมุกดาหารร่วมไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบเพลิงกำลังลุกไหม้เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นชั้นบนเป็นไม่ชั้นล้างเป็นปูนเจ้าหน้าทำการฉีดน้ำสกัดเพลิง 30 นาที่เพลิงจึงสงบลงแต่บ้านหลังดังกล่าวเพลิงไหม้วอดทั้งหลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่าบ้านดังกล่าวเป็นบ้านของนางกฤษนา บล็อกซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเด็กชาย เมฆอายุ3ขวบขณะเพลิงไหม้บ้านน้องติดอยู่บนชั้น 2 โดยหลังเพลิงสงบลงเจ้าหน้าที่ขึ้นไปบนชั้น 2 ตรวจสอบพบสภาพเด็กชายเมฆนอนหงายถูกไฟคลอกย่างสดร่างเกรียมกลางกองเพลิง
สอบถามญาติทราบว่าเด็กชาย (เมฆ) อายุ 3 ขวบกำลังเรียนชั้นอนุบาลเป็นลูกของนางสุพรรษา แก้วขาว ซึ่งเป็นแม่ของเด็กชาย( เมฆ) มีบ้านอยู่ติดกันซึ่งเด็กชาย( เมฆซึ่ง) ติดคุณยายนอนกับยายอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นประจำ ซึ่งก่อนเกิดเหตุยายก็ตื่นออกไปเก็บเห็ดในป่าให้เด็กชาย (เมฆ) นอนอยู่บ้านตามลำพัง จนเมื่อเวลา 08.30 น. ก็เกิดเพลิงไหม้อยู่ชั้นล่างเด็กชาย (เมฆ) หนีออกจากบ้านไม่ได้จึงร้องเรียกให้ญาติและชาวบ้านช่วย ขณะเพลิงกำลังลุกไหม้ญาติได้ยินเสียง ญาติและชาวบ้านจึงมาพังประตูจะเข้าไปช่วย แต่ช่วยไม่ได้เนื่องจากเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงและประตูมีเหล็กดัด จึงไม่สามารถเข้าไปช่วยเด็กชาย(เมฆ)ออกมาจากกองเพลิงได้ จนถูกไฟคลอกภายในบ้าน หน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ เพื่อสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gmmyXkrujgg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ