งามหน้า! ส.ส.อาร์เจนตินาทำฉาว จูบหน้าอกสาวกลางประชุมออนไลน์ ทำเพื่อนร่วมพรรคละอาย

ต่างประเทศ

งามหน้า! ส.ส.อาร์เจนตินาทำฉาว จูบหน้าอกสาวกลางประชุมออนไลน์ ทำเพื่อนร่วมพรรคละอาย

โดย

27 ก.ย. 2563

3.6K views

ความผิดพลาดทางแอปพลิเคชันซูมครั้งโด่งดังที่สุดระหว่างวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เมื่อ ฮวน เอมิลิโอ อเมรี ส.ส.อาร์เจนตินา ก่อเรื่องอื้อฉาว ควงสาวนั่งตักขณะร่วมประชุมทางออนไลน์ แถมระหว่างนั้นยังก้มหน้าดูดหน้าอกฝ่ายหญิงอย่างเมามัน ผลก็คือถูกสั่งหยุดทำหน้าที่ชั่วคราว ก่อนตัดสินใจลาออกในท้ายที่สุด
ระหว่างการอภิปรายงบประมาณประจำปีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส.ส.คุณพ่อลูก 3 ดึงผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมานั่งตัก จากนั้นก็ดึงเสื้อหญิงสาวลงแล้วและก้มลงไปดูดหน้าอกของเธอ ทั้งนี้ อเมรี ถูกพักงานในทันที หลังภาพการประชุมทางออนไลน์ปรากฏต่อสายต่อเพื่อนสมาชิกรัฐสภาด้วยกัน รวมไปถึงบรรดาผู้ชมทางบ้าน
ประธานสภาผู้แทนราษฏรบอกว่ากรณีนี้เป็นบางอย่างที่เกินเลยกฎระเบียบ พร้อมยกตัวอย่างพฤติกรรมที่ไม่ปกติอื่นๆ ระหว่างการประชุมออนไลน์ ในนั้นรวมถึงกรณีที่ ส.ส.อีกคนนั่งหลับ
อเมรี พยายามพูดติดตลกกลบเกลื่อน โดยบอกว่าผู้หญิงรายนี้เพิ่งไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกมา เขาจึงอยากทดสอบ อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา อเมรี ก็ตัดสินใจลาออกในวันเดียวกัน
ระหว่างให้สัมภาษณ์กับรายการวิทยุแห่งหนึ่ง ยอมรับว่าเรื่องนี้สร้างความเจ็บอย่างยิ่งแก่เขาและภรรยา เช่นเดียวกับญาติๆ และเพื่อนๆ เขาขอโทษต่อพฤติกรรมสัปดนของตนเอง และชี้แจงว่าสัญญาณอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของตนก็แย่มาก และในตอนนั้นนึกว่ากล้องปิดอยู่จึงแสดงพฤติกรรมเหมาะสมออกมาโดยไม่ตั้งใจ “ผมถามเธอว่า ผมขอจูบหน้าออกเธอได้ไหม และผมก็จูบหน้าอกของเธอ มันก็แค่นั้นแหละ”
พฤติกรรมของอเมรี ได้รับการประณามอย่างกว้างขวางจากบรรดาสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรด้วยกัน โดยหลายคนบอกว่ารู้สึกละอายมากต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ