งานแต่งเลือด! ยิงกันในงานแต่ง ดับ 4 สาหัส 1 มือปืนหึงโหดเจอแฟนเก่ามากับแฟนใหม่

อาชญากรรม

งานแต่งเลือด! ยิงกันในงานแต่ง ดับ 4 สาหัส 1 มือปืนหึงโหดเจอแฟนเก่ามากับแฟนใหม่

โดย

27 ก.ย. 2563

59.5K views

นครศรีธรรมราช-เมืองคอนดุ ยิงกันในงานแต่ง ดับ 4 ศพ สาหัส 1 คาดแฟนเก่าหึงแฟนใหม่
เมื่อเวลา 23.35 น. วันที่ 26 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถ้ำพรรณรา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บหลายคน ที่บริเวณงานแต่งงาน หมู่ 8 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ 
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังเวทีงานแต่ง จนท.พบแต่เพียงกองเลือดเกลื่อนพื้นถนนหลังเวที ส่วนร่างผู้บาดเจ็บ 3 ราย ถูกนำส่ง รพ.ถ้ำพรรณรา ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่ รพ. 2 ราย สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าลำตัวทั้ง 2 ศพ ส่วนคนเจ็บอีกคนมีบาดแผลถูกยิงลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งต่อ รพ.ทุ่งสง 
โดยในที่เกิดเหตุ จนท.พบปลอกกระสุน 9 มม. และหัวกระสุนปืน .38 และ .22 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่ง ซึ่ง จนท.ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไปแล้ว ปรากฏว่าขณะที่ จนท.กำลังจะเดินทางกลับ ได้พบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ศพ นอนตายคู่ในคูน้ำ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เป็นศพสามีและภรรยากัน สอบสวนทราบชื่อ น.ส.ดาราวรรณ บุญมีชัย อายุ 24 ปี และนายอรุณ โพธิ์ถาวร อายุ 31 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าลำตัวทั้งสองศพ รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 ศพ
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุที่บ้านดังกล่าวได้จัดงานแต่ง โดยมีญาติทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาร่วมงานจำนวนมาก ตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงดึก โดยมี น.ส.ดาราวรรณ ได้พานายอรุณ แฟนใหม่ มาร่วมงานแต่งในครั้งนี้ ปรากฏว่าได้มีแฟนเก่าของ น.ส.ดาราวรรณ มาร่วมงานแต่งด้วย และแฟนเก่าเกิดความหึงหวง ได้พยายามหาเรื่องทั้งคู่จนเกือบจะชกต่อยกันขึ้นในงานแต่ง
จนทางญาติฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เข้าไปห้ามปราม และพาทั้งสองฝ่ายเข้าพูดคุยเคลียร์ด้านหลังเวที จนสักครู่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทำให้ผู้คนในงานแต่งต่างแตกตื่นวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง หลังสิ้นเสียงปืนสงบพบร่างคนเจ็บ 3 ราย ต่อมาเสียชีวิตที่ รพ. 2 ราย และยังพบร่าง 2 ผัวเมีย อีก 2 ศพ ห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อยดังกล่าว รวมเสียชีวิต 4 ศพ
ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เบื้องต้นน่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว เรื่องหึงหวงระหว่างแฟนเก่าแฟนใหม่ เมื่อมาเจอในงานแต่งงานก็เกิดความหึงหวงทะเลาะกัน ทางเจ้าภาพพาไปเคลียร์หลังเวทีแต่คาดเคลียร์ไม่ลงตัว จนเกิดเหตุยิงกันตาย 4 ศพดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามมือปืนรายนี้ต่อไป
ชมผ่านยูทูบได้ที่นี่ : https://youtu.be/tmEzBT-BS4g

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ