หนุ่ม 19 ถูกคนร้ายขี่ จยย.ไล่แทงดับ เพื่อนเจ็บ ตร.เร่งตรวจวงจรปิด

สังคม

หนุ่ม 19 ถูกคนร้ายขี่ จยย.ไล่แทงดับ เพื่อนเจ็บ ตร.เร่งตรวจวงจรปิด

โดย

27 ก.ย. 2563

1.9K views

หนุ่มวัย 19 ถูกคนร้ายไล่แทงเสียชีวิต ย่านถนนศรีนครินทร์ หลังมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นที่ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐาน
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 27 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน รพ.สินแพทย์ศรีนครินทร์ ว่ามีผู้บาดเจ็บถูกแทงเสียชีวิตระหว่างรักษาตัว จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
พบศพ นายมุณีกรณ์ วงศ์หาญปราบ อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่ด้านหลังช่วงเหนือบั้นเอวซ้ายและขวา รวม 2 แห่ง จากการสอบถามบุคลากรทางการแพทย์ที่ให้การรักษาทราบข้อมูลว่า เมื่อประมาณเวลา 22.00 น. วันที่ 26 ก.ย. ผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 1 คน ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น ขี่ไล่ใช้มีดแทงบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนศรีนครินทร์ขาออก แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.
โดยนายมุณีกรณ์ สัญญาณชีพอ่อนทีมแพทย์กู้ชีพพยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ที่เกิดเหตุ และรีบนำส่งที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเพื่อนถูกแทงที่ไหล่ซ้าย กู้ภัยนำส่งที่โรงพยาบาลสิรินธร 
ต่อมาพนักงานสอบสวนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีดำ ของผู้บาดเจ็บซึ่งขับขี่พาผู้ตายซ้อนท้ายมาประสบเหตุ สภาพเปื้อนไปด้วยเลือดจอดอยู่ที่หน้าห้าง 1 คัน จึงนำรถยกไปเก็บรักษาที่โรงพัก ก่อนจะเดินทางไปสอบปากคำในช่วงเช้า เพื่อถามสาเหตุและเบาะแสตามล่าตัวคนร้าย ส่วนศพนายมุณีกรณ์ ต้องเร่งประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ช่วยดำเนินการจัดการ เนื่องจากเป็นชาวมุสลิมต้องดำเนินการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกับเพื่อน ได้ไปตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ และมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ก่อนที่จะมีการขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมา แต่ก็ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มดังกล่าวหรือไม่ ต้องรอสอบปากคำเพื่อนของผู้เสียชีวิต รวมทั้งอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุทั้งหมดเพื่อหาหลักฐาน
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/N11k2yUMRUE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ