เร่งตามตัว 'มาสด้า สีแดง' ชนหญิงสูงอายุข้ามถนนจนร่างกระเด็นแล้วหลบหนี วงจรปิดจับภาพชัด

สังคม

เร่งตามตัว 'มาสด้า สีแดง' ชนหญิงสูงอายุข้ามถนนจนร่างกระเด็นแล้วหลบหนี วงจรปิดจับภาพชัด

โดย

26 ก.ย. 2563

2.9K views

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 กันยายน 2563 มีผู้ใช้เฟสบุคใช้ชื่อว่า โซดาต้า ไอซ์ไอซ์ ได้โพสคลิปวงจรปิดรถยนต์ชนคนเดินข้ามถนนแล้วหลบหนี  พร้อมข้อความว่า "ช่วยหนูเเชร์หน่อยค่ะพี่ ๆ ชนเเล้วหนีเมื่อเวลา 05.20 น. ย่าหนูเดินทางไปทำงานและได้ข้ามถนนตรงหน้า มีรถ Mazda สีแดง พุ่งเข้าชนตัวย่าหนูอย่างเต็มแรงจนย่าหนูลอยได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้อยู่ห้องไอซียู ยังไม่พบทะเบียนรถผู้ก่อเหตุ ถ้าใครรู้จักหรือว่าใครพบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสด้วยนะคะเอาคนผิดมาลงโทษให้ได้เขาไม่จอดเลยชะลอเลยมีแค่กระจกหน้ารถเขาหักข้างหนึ่งติดอยู่กับย่าหนู ช่วยแชร์ด้วยนะคะเหตุเกิดหน้าเอื่ออาทร บางคูวัด" 
ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อ นางสุรีย์ สีชมพู อายุ 62 ปี กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปทุมธานี เพื่อเข้ารับรักษาอาการอย่างเร่งด่วน
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทรบางคูวัด หลักกิโลเมตรที่ 5 ซอย บางคูวัด -ปทุมธานี 5 ม.7 ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ. ปทุมธานี พบนายทวี ดิษฐ์สมบูรณ์ อายุ 47ปี ลูกชายผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า แม่ของตนเองกำลังจะเดินทางไปทำงานเวลาประมาณ 05.00 น. จากนั้นได้ประสบอุบัติเหตุขณะข้ามถนนเพื่อที่จะไปขึ้นรถรับส่งพนักงานฝั่งตรงข้าม จู่ๆมีรถเก๋งคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง จนทำให้แม่ของตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการบาดเจ็บ
ตามภาพคลิปกล้องวงจรปิดพบว่า รถยนต์คันที่ขับชนแล้วหลบหนีโดยไม่สนใจใยดีแม่ของตนเองเลย อยากฝากถึงผู้ที่ขับดั่งกล่าวรถให้เขามาดูแลและมีความรับผิดชอบในสิ่งที่เขาได้ทำ หากประชาชนที่ทราบเบาะแส สามารถแจ้งข้อมูลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตอนนี้แม่ของตัวเองได้อยู่โรงพยาบาล การทำงานก็หยุดก็ขาดรายได้
เบื้องต้นญาติได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.สัญชัย เมธีวัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานีไว้เป็นหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/YDhi2WEnKDA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ