เมียพาผัวแหกคุก สภ.นางรอง เอาลูกน้อยทิ้งหน้า รร.แล้วหนีตามกันไปไร้ร่องรอย

สังคม

เมียพาผัวแหกคุก สภ.นางรอง เอาลูกน้อยทิ้งหน้า รร.แล้วหนีตามกันไปไร้ร่องรอย

โดย

26 ก.ย. 2563

2K views

วันที่ 26 ก.ย.63 กรณีนายชัชชัย สมบัติวงค์ อายุ35 ปี  ผู้ต้องหาคดี”ลักทรัพย์ที่เป็นเครื่องมือกล ที่ไว้สำหรับประกอบกสิกรรม หรือได้มาจากการประกอบกสิกรรม ในเวลากลางวัน ในเคหะสถาน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือเพื่อพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม ได้หลบหนีการจับกุมระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม หลังตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้ง 8 จุดที่เคยก่อเหตุขโมยข้าวเปลือกและเครื่องกลทางการเกษตรของชาวบ้าน เหตุเกิดเมื่อเวลา 14.30 น.(25 ก.ย.) ล่าสุดตำรวจยังตามจับกุมไม่ได้
จากการตรวจสอบที่บ้านของนายชัชชัย พบนายสมชาย โนนวิลัย อายุ 26 ปี อาชีพก่อสร้าง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับคดีมากนัก วานนี้ เห็นลูกสาวคนโตของนายชัชชัย ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 เดินจูงน้องสาววัย 2 ขวบ กลับบ้าน 2 คน เมื่อสอบถามทราบว่า พ่อกับแม่เอาน้องมาทิ้งไว้ที่หน้าโรงเรียน แล้วมีคนไปบอก ส่วนพ่อกับแม่ ไม่เจอหน้ากัน ไม่รู้ว่าไปไหน จึงพาน้องกลับบ้าน
ผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านหลายคน ที่อยู่บ้านเดียวกัน เล่าเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่วงที่นายชัชชัย อยู่บ้าน ข้าวของจะหายเป็นประจำ ถังแก๊สหายหลายครั้ง แต่ไม่กล้าแจ้งความ กลัวจะถูกทำร้าย เพราะนายชัชชัย เป็นคนน่ากลัว อยากให้ตำรวจจับตัวได้โดยเร็ว และอยากให้ติดคุกนานๆ ชาวบ้านจะได้อุ่นใจ

สำหรับนายชัชัย สมบัติวงศ์ เคยต้องโทษและติดคุกมาหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นคดีลักทรัพย์ เคยหลบหนีการจับกุมและติดคุกมาแล้ว กระทั่งไปก่อเหตุขโมยข้าวเปลือกและเครื่องกลการเกษตรของชาวบ้านในอำเภอนางรอง หลายจุด จนกระทั่งศาลนางรอง ออกหมายจับเมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีไปอยู่จังหวัดสมุทรสาคร แล้วถูกตำรวจกองปราบและชุดสืบสวนจับได้ แล้วนำตัวมาดำเนินคดีที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ และหลบหนีระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม



สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tZ1gfa7MpYs

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ