'เก้า เกริกพล' ลั่นอยากให้เรื่องจบ ต้องลบ 'เพลง-MV' แจงปมเรียกเงิน 3 ล้าน

บันเทิง

'เก้า เกริกพล' ลั่นอยากให้เรื่องจบ ต้องลบ 'เพลง-MV' แจงปมเรียกเงิน 3 ล้าน

โดย

26 ก.ย. 2563

4.6K views

ความคืบหน้ากรณีของ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ กับ ‘เก้า เกริกพล’ ที่มีปัญหาเรื่องส่วนแบ่ง Youtube เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว และล่าสุดเจนนี่ ประกาศว่าขอให้ 1 ล้านบาทกับเก้า เพื่อจบปัญหาทุกอย่าง
ล่าสุด ‘เก้า’ พร้อม ‘ทนายเจมส์’ ก็ได้ออกมาเปิดใจ โต้กลับ  ‘เจนนี่’ ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เรียกเงิน 3 ล้าน แต่เป็นการตอบคำถามสื่อ ที่สื่อถามว่าถ้าจะฟ้องทางคดีแพ่งเพื่อเรียกค่าเสียหาย จะเรียกค่าเสียหายเท่าไหร่ ‘ทนายเจมส์’ ก็ตอบไปว่าประมาณ 3 ล้าน แต่ยืนยันว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้มีการฟ้องทางแพ่ง เพื่อเรียกเงินแต่อย่างใด
ส่วนที่ ‘เจนนี่’ บอกว่าได้ยื่นข้อเสนอให้เงิน ‘เก้า’ 1 ล้านเพื่อจบปัญหา แต่ไม่ได้รับคำตอบนั้น เพิ่งมารู้หลังจากที่เก้าตัดสินใจฟ้องแล้ว
ส่วน ‘น้องเก้า’ บอกว่าที่ผ่านมาตนเองไม่ได้ติดต่อกับใครโดยตรง ยกหน้าที่ให้ทนายเป็นคนคุยทั้งหมด และมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของน้ำใจ ถ้าให้น้ำใจตั้งแต่แรกก็คงไม่เกิดเรื่อง และตอนนี้ตนเองก็ไม่ได้อยากได้เงินแล้ว แต่อยากให้ลบเพลงและมิวสิควีดีโอออกไป เพราะไม่อยากให้เอาเสียงและหน้าตัวเองไปสร้างรายได้ ถ้าลบก็คือจบ และยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นคนหน้าเงิน 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qpY9v8pDCaA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ