เมียใจถึงหอบลูก 2 ขวบ รอรับผัวแหกคุก ตร. ล่ายังไม่เจอตัว

สังคม

เมียใจถึงหอบลูก 2 ขวบ รอรับผัวแหกคุก ตร. ล่ายังไม่เจอตัว

โดย

26 ก.ย. 2563

805 views

บุรีรัมย์-เกิดเหตุผู้ต้องหาหลบหนีการจับกุม ระหว่างสอบสวน ที่ สภ.นางรอง บุรีรัมย์ ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ตำรวจตลึง ภรรยาขับมอเตอร์ไซค์มาพร้อมกับลูกสาววัย 2 ขวบ สตาร์ทเครื่องรอหน้าโรงพัก ผัวอาศัยจังหวัดคนมาติดต่อ พุ่งตัวขึ้นรถเมียกับลูกที่มารอหนีลอยนวล ยังตามหาตัวไม่เจอ เผยเคยหลบหนีมาแล้ว
วานนี้ (25 ก.ย.) ตำรวจ สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ กระจายกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่า นายชัชชัย  อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนางรอง ลงวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 ในข้อหา”ลักทรัพย์ที่เป็นเครื่องมือกล ที่ไว้สำหรับประกอบกสิกรรม หรือได้มาจากการประกอบกสิกรรม ในเวลา กลางวัน ในเคหะสถาน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือเพื่อพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม ในท้องที่ อ.นางรอง หลายคดี หลังจากหลบหนีระหว่างการสอบสวน ที่ สภ.นางรอง เมื่อเวลา 14.30 น.ที่ผ่านมา
โดยก่อนหน้านี้นายชัชชัย ถูกตำรวจกอบปราบและตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร จับได้เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 63 ตามหมายจับ ก่อนนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.นางรอง
ซึ่งเมื่อวานนี้ (25 ก.ย.) ร.ต.อ.สุธนต์ กระจ่างจิตร รอง สารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง ได้นำตัวนายชัชชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้งหมดรวม 8 จุด หลังจากนั้นตำรวจ ได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.นางรอง
 โดยมีภรรยา อุ้มลูกน้อยวัย 2 ขวบนั่งประกบอย่างใกล้ชิด ตำรวจจึงเชิญให้ออกนอกห้อง ระหว่างพนักงานสอบสวน จะให้นายชัชชัย เซ็นคำรับสารภาพ ซึ่งจะต้องเอามือที่ถูกใส่กุญแจไขว้ไว้ด้านหลัง เอามาไว้ด้านหน้าเพื่อเซ็นชื่อ ระหว่างนั้นนายชัชชัย ได้ถือโอกาส ในช่วงที่มีประชาชนมาติดต่อราชการเป็นจำนวนมาก วิ่งหนีออกมาทางประตู อย่างรวดเร็ว 
จากนั้น ดาบตำรวจ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ วิ่งไล่ตามตามทันที แต่ไปโดนประตูกระจกแบบสวิง ที่ชำรุดอยู่แล้ว สะบัดใส่ตัวจนกระจกแตก บาดตามร่างกายได้รับบาดเจ็บ
โดยนายชัชชัย ได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยายนต์ของภรรยากับลูกสาววัย 2 ขวบ ที่สตาร์ทเครื่องรถรอที่หน้าสถานีตำรวจ แล้วขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
ล่าสุดเวลา ตำรวจทราบทิศทางของคนร้ายแล้ว ว่าหลบหนีไปทางบ้านหนองยายพิมพ์ แต่ยังไม่สามารถจับกุมได้ โดยตำรวจกำลังระดมกำลังค้นหาอย่างเร่ง่ด่วน
สำหรับคนร้ายเคยต้องคดีลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง เคยหลบหนีการจับกุมในลักษณะเดียวกันแต่ถูกจับได้ และกลับมาก่อคดีที่ อ.นางรอง ขโมยข้าวเหลือและเครื่องจักกลทางการเกษตรหลายครั้ง จนศาลจังหวัดนางรอง ออกหมายจับดังกล่าว
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wwzYnK8XKLA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ