"ทุกสิ่งที่ทำเพราะรัก" 'บอล เชิญยิ้ม' เปิดคลิปดูแล 'โรเบิร์ต สายควัน' อย่างใกล้ชิดก่อนถึงวาระสุดท้าย

บันเทิง

"ทุกสิ่งที่ทำเพราะรัก" 'บอล เชิญยิ้ม' เปิดคลิปดูแล 'โรเบิร์ต สายควัน' อย่างใกล้ชิดก่อนถึงวาระสุดท้าย

โดย

25 ก.ย. 2563

12.4K views

เมื่อคืนที่ผ่านมา(24 ก.ย 63) 'บอล เชิญยิ้ม' น้องชายคนสนิทของ 'โรเบิร์ต สายควัน' ได้เผยคลิปวิดีโอสุดซึ้ง ขณะที่เจ้าตัวกำลังดูแล ป้อนข้าว ป้อนน้ำ ดูแลโรเบิร์ต สายควัน อย่างใกล้ชิด เมื่อครั้งที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ในช่วงวาระสุดท้ายของชีวิต พร้อมเขียนแคปชั่นได้อย่างจับใจว่า "ทุกสิ่งที่ทำเพราะรัก และออกมาจากใจ สุดห่วงใย ตอนนี้พี่หลับหรือยัง ตื่นมากินน้ำไหมพี่ 27 เจอกันพี่ ฝันดีเน้อ" 
หลังจากโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ก็ได้มีเหล่าพี่น้องคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับไปร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และซาบซึ้งถึงความรัก ความผูกพัน ความเป็นพี่น้องของทั้งสองคน
ส่วนกำหนดการสวดอภิธรรม จะจัดจนไปถึงคืนของวันพรุ่งนี้(26 ก.ย.63) ซึ่งเป็นคืนสุดท้าย ที่วัดสุทธิสะอาด ย่านคลองสามวา ก่อนจะมีการฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 27 กันยายน 2563 
สำหรับ โรเบิร์ต สายควัน ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินตลก ที่ร่วมออกเดินทางมอบความสนุก สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ บนเวทีของช่อง 3 สนุกบุกทั่วไทย ที่จัดโดยช่อง 3 และ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาทีมงาน รวมไปถึงผู้จัดคอนเสิร์ต รู้สึกซาบซึ้ง ถึงความเป็นกันเอง รวมไปถึงความตั้งใจในการทำงานของ 'โรเบิร์ต สายควัน' ที่ต้องการสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมหน้าเวที และได้รับเสียงหัวเราะกลับบ้าน 
สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TzOrUtzEL1I

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ