รอบวันทันข่าว 25 ก.ย. 63 - 'วีระ' ร้อง DSI สอบคดีที่ดินศรีพันวา / ศบค.ชุดใหญ่ จ่อเคาะต่ออายุ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

สรุปข่าว

รอบวันทันข่าว 25 ก.ย. 63 - 'วีระ' ร้อง DSI สอบคดีที่ดินศรีพันวา / ศบค.ชุดใหญ่ จ่อเคาะต่ออายุ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

โดย

25 ก.ย. 2563

841 views

ศบค.ชุดใหญ่ จ่อเคาะต่ออายุ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน 28 ก.ย.นี้
สบค.ชุดใหญ่ เตรียมถกต่อ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในวันที่ 28 ก.ย.นี้ หลังจากฉบับเดิมจะหมดอายุสิ้นเดือน ก.ย.นี้ โดยนายกฯ เผยจะมีมาตรการณ์อื่นด้วย เพราะการแพร่ระบาดโควิด-19 ยังมีอยู่ทั่วโลก ขณะที่ทางด้าน ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ กระทรวงการอุดมศึกษา ประกาศความพร้อมเปิด AI machine system ตรวจคัดกรองโควิด-19 ย้ำโรคนี้ยังฝังตัวอยู่อีกนานหลายปี
'วีระ' ร้อง DSI สอบคดีที่ดินศรีพันวา ออกเอกสารสิทธิมิชอบ
 นายวีระ สมความคิด เลขาฯ เครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน (คปต.) นำเอกสารหลักฐานร้อง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ให้ตรวจสอบการครอบครองที่ดินโรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ออกเอกสารสิทธิ์โดยชอบหรือไม่ เพราะเป็นเขตป่าสงวน
ก.เกษตร ผลักดันส่งออกสินค้าปศุสัตว์ผ่านชายแดน
รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตร เร่งผลักดันการส่งออกสินค้าปศุสัตว์ผ่านชายแดน เพื่อเพิ่มมูลค่าทางการค้า พร้อมหนุนผู้ประกอบการรายย่อยให้เข้าถึงแหล่งทุน
ผู้ค้าร้องหวั่นพิมพ์ล็อตเตอรี่แบบคละเลข ยิ่งทำเลขชุดราคาแพง
แม่ค้าหลายพื้นที่ร้อง กองสลากเตรียมพิมพ์ล็อตเตอรี่แบบคละเลข หวั่นทำให้เลขชุดยิ่งมีราคาแพง ระบุต้นทุนรับมาเกินกว่า 90 บาท วอนรัฐเร่งแก้ไข หลังถูกต่อว่าหนักปมขายเกินราคา
ททท.กระตุ้นท่องเที่ยวในประเทศ กระจายรายได้สู่ประชาชน
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ลงนามความร่วมมือด้านการท่องเที่ยว กับหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ มุ่งเป้ากระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศให้มากขึ้น พร้อมกระจายรายได้ให้ประชาชนในพื้นที่ ผ่านการท่องเที่ยวชุมชน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ