ต่างด้าวซิ่งบิ๊กไบค์ชนยายวัย 67 ปี พบพรบ.-ประกันขาด ไม่มีเงินจ่ายค่ารักษาเหยื่อ ยอมให้ยึดรถแทน

สังคม

ต่างด้าวซิ่งบิ๊กไบค์ชนยายวัย 67 ปี พบพรบ.-ประกันขาด ไม่มีเงินจ่ายค่ารักษาเหยื่อ ยอมให้ยึดรถแทน

โดย

25 ก.ย. 2563

2K views

หญิงวัย 67 ปี ถูกหนุ่มเมียนมาซิ่งรถบิ๊กไบค์ชนอาการสาหัส ขณะข้ามถนนย่านนวมินทร์ ขณะที่หนุ่มต่างด้าวบอกไม่มีเงินจ่าย อยากได้เอารถจักรยานยนต์ไปขาย
ผู้หญิงที่กำลังข้ามถนน คือ ยายนวลจันทร์ สีบุตร อายุ 67 ปี กำลังเดินออกจากร้านก๋วยเตี๋ยวข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม แต่จังหวะนั้นมีรถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็วพุ่งชนยายนวลจันทร์อย่างแรง กระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ทำให้ปอดช้ำ ไตฉีก ซี่โครงหัก 3 ซี่ แขนหักทั้ง 2 ข้าง ส่วนคนขับเป็นชาวเมียนมา ชื่อ แก้ว วัย 27 ปี ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เหตุเกิดที่ปากซอยนวมินทร์ 38 ประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง ของคืนวันที่ 22 กันยายน
นาย อนุชิต พิมสอน ลูกเขยของยายนวลจันทร์ผู้บาดเจ็บ บอกว่าแม่ยายเพิ่งขายก๋วยเตี๋ยวเสร็จ และกำลังจะข้ามมาหาเขาที่ร้านฝั่งตรงข้าม เพื่อขี่รถกลับบ้าน แต่เมื่อเดินมาถึงช่องทางขวาสุด ก็มีรถบิ๊กไบค์ขี่มาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนแม่ยายอย่างจัง แต่ที่น่าตกใจคือ รถจักรยานยนต์ของคู่กรณีไม่มี พรบ. และภาษีขาด และไม่มีเงินมาจ่ายค่ารักษา ทำให้ครอบครัวต้องหาเงินกว่า 3หมื่นบาทมาจ่ายค่ารักษาเบื้องต้น เพราะถ้าไม่มีเงินกลัวว่าแพทย์จะชะลอการรักษา
ตำรวจเปิดเผยว่าเจ้าของรถบิ๊กไบค์เป็นชาวเมียนมา ยินยอมให้ยึดรถไว้จนกว่าจะมีเงินมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร เพราะรอให้ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน อาการดีขึ้นก่อน

ขณะที่ชาวบ้านย่านนี้บอกว่า อยากให้ปรับปรุงเรื่องไฟส่องสว่างและจุดทางข้าม เพราะทางม้าลายอยู่ไกล สะพานลอยก็ไม่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ



สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GjVP1CThnaE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ