หนุ่มเมียนมาฆ่าตัดคอเพื่อนรัก เหตุเมาน้ำกระท่อมแล้ววิวาทกัน ก่อนหิ้วศีรษะตั้งไว้หน้าห้องเช่า พร้อมนั่งรอมอบตัว

อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมาฆ่าตัดคอเพื่อนรัก เหตุเมาน้ำกระท่อมแล้ววิวาทกัน ก่อนหิ้วศีรษะตั้งไว้หน้าห้องเช่า พร้อมนั่งรอมอบตัว

โดย

25 ก.ย. 2563

10.3K views

สุดสยอง พบคนงานชาวเมียนมา เมาน้ำท่อมฆ่าตัดคอเพื่อนร่วมชาติขาดหิ้วหัวมาทิ้งหน้าห้องเช่า แล้วรอมอบตัวกับตำรวจ
ที่เหตุเกิดพบหัวศีรษะของ นายอาโก อายุ 30 ปี เป็นคนงานชาวเมียนมา วางอยู่หน้าห้องเช่าหลังหนึ่ง ใน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช สภาพเลือดไหลนอง และใกล้กันมีมีดพร้าเปื้อนเลือดวางอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้องเช่า พบท่อนลำตัวนอนหงายอยู่ข้างเบาะที่นอน คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง
ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนนั่งรอมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายอ่องพิวอู่ ชาวเมียนมา อายุ 26 ปี โดย นายอ่องพิวอู่ ให้การว่า ตนและผู้ตายเป็นเพื่อนรักกัน และพักอยู่ในห้องเช่าเดียวกัน มีอาชีพรับจ้างทั่วไป
ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตาย กำลังนั่งดื่มน้ำกระท่อมอยู่ในห้องพักจนเมา และได้มีปากเสียงทะเลาะชกต่อยกันอย่างรุนแรง โดยผู้ตายพยายามใช้มีดปลายแหลมจะจ้วงแทงตนแต่ไม่ถูก ตนจึงหันไปคว้ามีดพร้าไล่ฟันผู้ตายจนล้มลง ก่อนจะได้ใช้มีดกระหน่ำฟันลำตัว แขน และลำคอ แบบไม่ยั้งนับสิบแผลครั้ง และฟันซ้ำที่ลำคออีกหลายครั้ง จนคอขาดกระเด็นออกจากบ่า แล้วหิ้วศีรษะของผู้ตายไปวางไว้หน้าบ้าน พร้อมมีดพร้าของกลาง และนั่งรอมอบตัวกับตำรวจ

จากนั้นตำรวจได้คุมตัว นายอ่องพิวอู่ ไปที่ สภ.สภ.ขนอม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพได้มอบให้โรงพยาบาล รอญาติมารับไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป




สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JPk7yUtVWHw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ