แห่พิสูจน์ความจริง! 'ลิงยักษ์' โผล่ยอดเขาหน่อ ชาวบ้านเชื่อเป็น 'พญาวานร'

สังคม

แห่พิสูจน์ความจริง! 'ลิงยักษ์' โผล่ยอดเขาหน่อ ชาวบ้านเชื่อเป็น 'พญาวานร'

โดย

25 ก.ย. 2563

16K views

นครสวรรค์-โลกออนไลน์แชร์ต่อภาพลิงยักษ์อ้างว่าตัวเท่าคน หลังจากที่มีผู้ที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ บนยอดเขาหน่อ ตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมานั้น
(25 ก.ย.63) ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ยังเขาหน่อ ตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ พบว่าภูเขาดังกล่าวที่พบลิงยักษ์เป็นภูเขาหินปูน สูงชัน ด้านล่างเป็นป่าค่อนข้างรก และความสูงชันของภูเขานั้น คนไม่สามารถขึ้นไปได้
นอกจากนี้ยังพบว่านักท่องเที่ยวและประชาชนที่ทราบข่าว ต่างก็เดินทางมาดูลิงยักษ์ แต่ตลอดทั้งวัน ก็ไม่พบลิงยักษ์ปรากฏตัวแต่อย่างใด
นายอินทัช ศิริจันทร์โท อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลตำบลบ้านแดน ผู้ถ่ายภาพลิงไว้ได้ เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563 ช่วงเวลาประมาณ 07.30 น. บอกว่า ตนเองเห็น ลิงตัวใหญ่มาก ยืนเด่นอยู่บนยอดเขาจึงได้ยกกล้องมือถือขึ้นมาถ่ายเก็บไว้ดู จากการสังเกตุ ลิงตัวดังกล่าวเดินวนไปวนมาเป็นเวลาหลายนาทีก่อนที่มันจะเดินหายไป
ด้านนางจารุวรรณ กว้างขวาง เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านแดน ยืนยันว่า เมื่อหลายเดือนก่อนคยเห็นเหมือนลิงตัวนี้ ยืนอยู่บนยอดเขาเหมือนกัน ซึ่งลิงตัวนี้จะรูปร่างใหญ่โตผิดปกติ และมันเคยหากินข้างล่างภูเขา แต่พอเมื่อมันขึ้นภูเขาไปแล้วก็ไม่เคยเห็นมันลงมาข้างล่างหลายปีแล้ว
อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ยืนอยู่จุดเดียวกับที่ เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปลิงยักษ์ไว้ได้ เพื่อดูมุมภาพว่าจะเป็นต้นไม้ หรือเงาต้นไม้หรือไม่ แต่ก็เห็นเป็นเพียงยอดภูเขาหินธรรมดาเท่านั้น
ชมผ่านยูทูบที่นี่ : https://youtu.be/LuOU70P7hAI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ