รถขยะ กทม. ซิ่งชนแบริเออร์จนพลิกคว่ำ ทำขยะเกลื่อน ถ.พระราม 9 ผงะ! เจอไอซ์ในกระเป๋าคนขับ

สังคม

รถขยะ กทม. ซิ่งชนแบริเออร์จนพลิกคว่ำ ทำขยะเกลื่อน ถ.พระราม 9 ผงะ! เจอไอซ์ในกระเป๋าคนขับ

โดย

25 ก.ย. 2563

1.2K views

รถบรรทุกขยะ พลิกคว่ำ ขยะเกลื่อนถนนพระราม 9 หลังพุ่งชนแบริเออร์จุดกลับรถ ตรวจพบไอซ์ในกระเป๋าคนขับ
เมื่อเวลาประมาณ 02:30 น. ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกขยะ เสียหลักพลิกคว่ำ บนถนนพระราม 9 ขาออก ช่วงปากซอยพระราม 9 ซอย 57/2 
จุดเกิดเหตุพบว่าเป็นรถบรรทุกขยะ สำนักงานเขตราชเทวี ทะเบียน 61 - 8695 พลิกคว่ำขวางถนน 2 เลน จนทำให้รถที่สัญจรไปมาสามารถใช้ได้เพียงแค่ 1 ช่องทางด้านขวา โดยมีเศษขยะกระจายเต็มพื้นถนน ตำรวจจึงให้รถบรรทุกขยะอีกคันที่ผ่านมา ช่วยดันรถขยะคันที่เกิดอุบัติเหตุเข้ามาอยู่ทางด้านซ้ายสุด เพื่อให้สามารถเปิดการขราจรได้อีก 1 ช่องทาง
คนขับชื่อนายภาราดรณ์ ศรีเจริญ อายุ 33 ปี ซึ่งมีอาการบาดเจ็บปวดหลังและแขน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปฐมพยาบาลอยู่ด้านนอกรถ เบื้องต้นจากการสอบถามนายภาราดรณ์ ขับรถเก็บขยะออกมาจากเขตราชเทวี จะเอาขยะไปส่งที่โรงขยะอ่อนนุช แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุขับรถเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ตรงจุดกลับรถ
โดยการให้การของนายภาราดรณ์ มีการพูดคุยวกไปวนมา จับใจความไม่ค่อยได้ และมีท่าทางพิรุธลุกลี้ลุกลน ตำรวจจึงตรวจค้นกระเป๋าสะพาย พบไอซ์อยู่ในถุงซิปล็อคขนาดเล็ก จำนวนหนึ่ง จากนั้นจึงได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ เพื่อตรวจอาการบาดเจ็บ โดยมีตำรวจควบคุมตัวไปด้วย เนื่องจากหลังตรวจร่างกายแล้วก็จะต้องนำตัวดำเนินคดีที่ สน.หัวหมาก
ขณะที่ทางสำนักงานเขตราชเทวี ได้นำรถขยะอีกคัน มาเก็บกวาดขยะที่กระจายอยู่เต็มถนนไปทิ้ง รวมทั้งตำรวจอยู่ระหว่างเร่งประสานรถลากเพื่อนำรถออกจากจุดเกิดเหตุ
ชมผ่านยูทูบที่นี่ : https://youtu.be/WnyYfOVaEJA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ