'วาววา - บ้าน' ตื่นเต้น ช่อง 3 ร่วม WeTV ส่ง 'ร้อยเล่ห์มารยา' ออกอากาศคู่ขนานพร้อมกัน 4 ประเทศ

บันเทิง

'วาววา - บ้าน' ตื่นเต้น ช่อง 3 ร่วม WeTV ส่ง 'ร้อยเล่ห์มารยา' ออกอากาศคู่ขนานพร้อมกัน 4 ประเทศ

โดย

25 ก.ย. 2563

1.2K views

'วาววา - บ้าน' ตื่นเต้น ช่อง 3 ร่วม WeTV ส่งละคร 'ร้อยเล่ห์มารยา' ออกอากาศคู่ขนานพร้อมกัน 4 ประเทศ เริ่มตอนแรก 5 ต.ค.นี้
ข่าวดีสำหรับแฟนละครช่อง 3 ชาวต่างชาติ เพราะล่าสุดช่อง 3 โดย คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธ์ ได้ร่วมมือทางธุรกิจกับ WeTV เตรียมนำละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ที่นำแสดงโดยคู่จิ้น โป๊ป – เบลล่า ซึ่งจะออกอากาศตอนแรก วันที่ 5 ตุลาคมนี้ ไปออกอากาศแบบคู่ขนานผ่านแอพพลิเคชั่น WeTV ให้แฟนละคร ทั้ง อินโดนีเซีย , อินเดีย , จีน (ไต้หวัน) และเวียดนาม ได้ชมละครพร้อมกับแฟนละครชาวไทย เพื่อเป็นการขยายฐานผู้ชมและความนิยมของละครไทยไปสู่สายตาแฟนละครทั่วเอเชียให้มากขึ้นด้วย
ขณะที่ 2 นักแสดงจากจากละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ‘วาววา ณิชารีย์’ และ ‘บ้าน ฆนัท’ ก็บอกว่าตื่นเต้นที่แฟนละครต่างชาติจะได้ชมละครพร้อมกับเมืองไทย ซึ่งนอกจากจะเป็นการขยายฐานแฟนละครแล้ว ก็ยังถือเป็นการเผยแพร่อุตสาหกรรมบันเทิงไทย วัฒนธรรม และความสวยงามของประเทศไทยผ่านละคร ให้ชาวต่างชาติได้เห็นกันอีกด้วย
ซึ่งหลังจากนี้ WeTV ยังได้เตรียมละครช่อง 3 อีก 2 เรื่อง ทั้ง “ตราบฟ้ามีตะวัน” ที่ ‘หมาก ปริญ’ เล่นคู่กับ ‘เก้า สุภัสสรา’ และเรื่อง “สองเสน่หา” ที่ได้ ‘คิมเบอร์ลี่’ ประกบคู่กับ ‘เจมส์ มาร์’ มาออกอากาศให้แฟนละครต่างชาติได้ชมพร้อมกับประเทศไทยในช่วงปลายปีนี้ด้วยเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ