'อัพ - เก้า' เผยความรู้สึก-บทบาทตัวละคร ในซีรีส์ #นับสิบจะจูบ ฝากแฟนๆ อดใจรอ

บันเทิง

'อัพ - เก้า' เผยความรู้สึก-บทบาทตัวละคร ในซีรีส์ #นับสิบจะจูบ ฝากแฟนๆ อดใจรอ

โดย

25 ก.ย. 2563

1.8K views

2 ผู้จัด คิง สมจริง กับ ก้อง ปิยะ ที่ล่าสุดก็ขอเอาใจสายวายด้วยการทำซีรีส์ชายรักชายรักป้อนหน้าจอช่อง 3 เป็นครั้งแรกกับเรื่อง “นับสิบจะจูบ” โดยได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงกันไปแล้ว ส่วนนักแสดงนำ ก็เป็นการจับคู่ระหว่าง เก้า นพคุณ กับ อัพ ภูมิพัฒน์ และยังมีนักแสดงอีกเพียบ ทั้ง บรูซ ศิริกร , เคนจิ วศิน , เคน ภรัณยู , แชป ศุภชีพ และ ซอโซ่ นัทธ์หฤทัย มาร่วมแสดงด้วย
ซึ่งในวันนี้เราจะพาไปชมภาพบรรยากาศการฟิตติ้งครั้งแรก ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ฟิน จิ้นแบบสุดๆ แต่ภาพที่นำมาให้ชมกันนั้น เป็นน้ำจิ้มกันไปก่อน รับรองว่าจะพาไปชมแบบเบื้องลึกในรายการโต๊ะข่าวบันเทิงอย่างแน่นอน แต่แค่นี้ก็จิกหมอนขาดแล้ว
ล่าสุด  เก้า นพคุณ และ อัพ ภูมิพัฒน์ ได้เผยความรู้สึกหลังได้ฟิตติ้งและอ่านบท โดยทั้งคู่ระบุว่า บทที่ได้รับในเรื่องค่อนข้างที่จะแตกต่างจากชีวิตจริงเป็นอย่างมาก จะออกแนวตัวการ์ตูนหน่อยๆ โดยเฉพาะนิสัยเพราะในเรื่องจะต้องพูดเพราะ สงบๆ สุขุม แต่ชีวิตจริงทั้งคู่จะออกแนวห้าวๆ 
โดยเรื่องราวของซีรี่ส์ “นับสิบจะจูบ” เป็นเรื่องของ ‘จีน’ นักเขียนฟรีแลนด์ที่รับบทโดย ‘อัพ’ ซึ่งเป็นผู้ชายธรรมดาๆ ที่ถนัดเขียนนิยายแฟนตาซีสยองขวัญ แต่ได้ผันตัวมาเขียนนิยายชายรักชาย เพราะเห็นว่ากำลังเป็นที่นิยม ซึ่งปรากฎว่านิยายวายเรื่องแรกของ ‘จีน’ ดังเปรี้ยงปร้าง จนถูกนำมาสร้างเป็นซีรี่ส์ และหนึ่งในคนที่มาแคสบทพระเอกของซีร์เรื่องนี้ก็คือ ‘นับสิบ’ นายแบบหนุ่มรูปหล่อที่เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย รับบทโดย ‘เก้า นพคุณ’ ที่ตั้งใจมาแคสเพราะมีแผนจะได้ใกล้ชิดกับ ‘จีน’ เจ้าของบทประพันธ์เรื่องนี้ จากนั้นเรื่องราวรักอลเวงก็ได้เริ่มต้นขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ