'เบลล่า' เปิดตัวสุดแซบใน 'ร้อยเล่ห์มารยา' - ช่อง3 จับมือ WeTV ส่ง 'ร้อยเล่ห์มารยา' ออกอากาศพร้อมกันถึง 4 ประเทศ

บันเทิง

'เบลล่า' เปิดตัวสุดแซบใน 'ร้อยเล่ห์มารยา' - ช่อง3 จับมือ WeTV ส่ง 'ร้อยเล่ห์มารยา' ออกอากาศพร้อมกันถึง 4 ประเทศ

โดย

24 ก.ย. 2563

2.1K views

'เบลล่า' เปิดตัวสุดแซบใน 'ร้อยเล่ห์มารยา' 
เบลล่า เปิดตัวสุดแซบในละคร 'ร้อยเล่ห์มารยา' เมื่อเห็นสามีตัวเองที่นำแสดงโดย 'หลุยส์ สก๊อต' สวีทหวานกับ 'มิ้นท์-นวินดา' ทำเอาอารมณ์ขึ้นปรี๊ดแตก ทะเลาะกันใหญ่โต ใช้พลังเต็มที่โดยมีพระเอก 'โป๊ป-ธนวรรธน์' มาคอยห้าม พร้อมเปิดตัวกับฉาก ๆ นี้ 
ช่อง3 จับมือ WeTV ส่ง 'ร้อยเล่ห์มารยา' ออกอากาศพร้อมกันถึง 4 ประเทศ
ช่อง 3 จับมือ We TV นำละครสุดแซบที่แฟน ๆ รอคอย 'ร้อยเล่ห์มารยา' มาออกอากาศพร้อมกันถึง 4 ประเทศ อินโดนีเซีย , อินเดีย , ไต้หวัน , เวียดนาม โดยมีผู้บริหารของทางช่อง 3 ร่วมถ่ายภาพบันทึกความร่วมมือทางธุรกิจร่วมกัน โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ในวันจันทร์ ที่ 5 ตุลาคม 2563 นี้ 
'ณิชา - แพร์' ฟาดอารมณ์ไม่ยั้งใน 'วาสนารัก' เผยตอนจบมีหักมุม
งานนี้น้ำหอมเป็นเหตุ จนทำให้เกิดฉากปะทะอามรมณ์ของสองสาว 'ณิชา - แพร์' ใน 'วาสนารัก' ที่ต่างคนต่างแก่งแย่งชิงดี ตั้งแต่เล็กจนโต เมื่อใกล้รุ่ง สุดทนขอเอาคืนพรรณษา อย่างสาสมกับที่เคยทำมา เมื่อน้ำหอมที่มีเหมือนกันเป็นเหตุงานนี้ ณิชา จัดเต็มฟาดอารมณ์ใส่สาวแพร์ไม่ยั้ง แต่งานนนี้มีหักมุมเตรียมเรียกความสงสารจากแฟน ๆ 
'อาเล็ก - เพ้นท์ - เอ็นจอย' เผยฉากจบ 'ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋' สนุกครบรสทุกตัวละคร
อาเล็ก ธีรเดช , เพ้นท์ กฤตกานต์ , เอ็นจอย ธิดารัตน์ ควงแขนกันมาถึงสีสันบันเทิง เพื่อเชิญชวนแฟน ๆ พร้อมส่งท้ายความสนุกละครดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ที่จะอวสานในวันอังคาร  29 ก.ย. ที่จะถึงนี้ พร้อมการันตีถึงความสนุกครบรสของทุกตัวละคร
สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fF2z6SXkIzI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ