เซอร์ไพรส์!! GDH คว้า 'บุพเพสันนิวาส 2' ลงจอภาพพยนต์ พาคู่ขวัญ 'โป๊บ-เบลล่า' ประกบคู่ให้ฟินอีกครั้ง

บันเทิง

เซอร์ไพรส์!! GDH คว้า 'บุพเพสันนิวาส 2' ลงจอภาพพยนต์ พาคู่ขวัญ 'โป๊บ-เบลล่า' ประกบคู่ให้ฟินอีกครั้ง

โดย

24 ก.ย. 2563

1.6K views

หน่อง อรุโณชา จับมือ GDH ส่ง บุพเพสันนิวาส ลงจอเงินในรูปแบบภาพยนตร์ ได้ โป๊ป -เบลล่า มาสร้างความฟินเหมือนเดิม คาดเข้าโรงฉายธันวาคม ปีหน้า 2021
วานนี้ (23 ก.ย.) ที่งานเปิดตัวโปรเจคใหม่ของค่ายหนัง GDH ที่จะเกิดขึ้นในปี 2021 ซึ่งก็มีจะภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมกันถึง 5 เรื่อง จาก 5 ผู้กำกับชื่อดัง  และ 1 ในโปรเจคนั้นก็คือภาพยนตร์เรื่อง “บุพเพสันนิวาส 2” ที่ผู้จัดละคร ‘พี่หน่อง อรุโณชา’ ได้มาร่วมทุนสร้างกับ GDH โดยนำละครบุพเพสันนิวาส มาทำเป็นภาพยนตร์ แถมยังได้ ‘พี่หมื่น โป๊ป ธนวรรธน์’ และ ‘แม่หญิงการะเกด เบลล่า ราณี’ มาเรียกความฟินกันเหมือนเดิม
โดย ‘พี่หน่อง’ และ ‘คุณจีน่า’ ผู้บริหาร GHD รวมถึง ‘พี่ปิ๊ง อดิสรณ์’ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เผยว่า “บุพเพสันนิวาส” เวอร์ชั่นภาพยนตร์ การตีความของเรื่องก็จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นละคร ซึ่งจะเป็นเรื่องราวภาคต่อจากเวอร์ชั่นละคร โดยในเรื่องของบทภาพยนตร์ ทางค่าย GDH ก็เขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เป็นเรื่องราวในชาติภพใหม่ของ ‘พี่หมื่น’ และ ‘การะเกด’  โดยทางค่ายได้วางแผนเรื่องเงินลงทุนสำหรับสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ราว 100 ล้านบาท ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ใช้เงินลงทุนสูงที่สุด ตั้งค่าย GDH ทำภาพยนตร์มา เพื่อให้ดีเทียบเท่ากับเวอร์ชั่นละครที่เคยทำไว้จนประสบความสำเร็จ
ขณะที่ ‘โป๊ป’ และ ‘เบลล่า’ ก็บอกว่าตื่นเต้นมากๆ ที่ได้กลับมาเล่นเรื่องนี้อีกครั้ง ถือเป็นอีกรูปแบบนึงที่น่าสนใจมากๆ คาดว่าจะได้เห็นกันในเดือนธันวาคมปีหน้า 2021 ซึ่งน่าจะเป็นช่วงเดียวกับละคร “พรหมลิขิต” ออกอากาศด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ