นักต่อสู้หญิง MMA ที่มาพร้อมกับความสวยความงาม เวลาต้องขึ้นสังเวียน

กีฬา

นักต่อสู้หญิง MMA ที่มาพร้อมกับความสวยความงาม เวลาต้องขึ้นสังเวียน

โดย

20 ก.ย. 2563

1K views

เสน่ห์กีฬา.. สถานการณ์การณ์ของโควิด-19 ทั่วโลกยังไม่คลี่คลาย ทำให้กีฬาบางประเภทยังไม่สามารถมีการแข่งขันได้ ส่วนกีฬาที่เริ่มเปิดให้มีการแข่งขัน แต่ก็จะไม่มีผู้ชมอยู่ภายในสนาม เช่น ฟุตบอลลีกในยุโรป , บาสเก็ตบอล NBA , ฮอคกี้ NHL , บาสเก็ตบอลหญิง WNBA , Mixed Martial Arts ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน
ซึ่ง Mixed Martial Arts ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ได้กลับมามีการแข่งขันตั้งแต่เดือน พ.ค.ที่ผ่านมา โดย 1 ในนักสู้หญิง MMA ที่กลับมาขึ้นสังเวียนต่อสู้มวยกรง นั่นก็คือ 'มิเชล วอเทอร์สัน' วัย 34 ปี เธอมีแม่เป็นคนไทย พ่อเป็นชาวอเมริกัน ซึ่งเธอเกิดและโตที่รัฐโคโลราโด แต่น่าเสียดายที่เธอพ่ายแพ้ให้กับ 'คาร์ล่า เอสพาร์ซ่า' อย่างไม่เป็นเอกฉันท์
เธอเริ่มฝึกคาราเต้ตั้งแต่อายุ 10 ปี จึงได้ถือโอกาสฝึกมวยไทยกับ ครูตุ้ย ยอดธง เสนานันท์ ทำให้เธอเริ่มชอบและฝึกอย่างจริงจัง เธอมีความสวยเซ็กซี่และเป็นสาวอารมณ์ดี แถมยังโด่งดังเป็นอันดับต้นๆ การเป็นนักสู้  MMA กีฬาที่อันตรายอาจทำให้เสียโฉมได้ แต่เธอก็ยังรักสวยรักงามเวลาที่อยู่นอกวังเวียน โดยเธอได้ไปสักคิ้วเนื่องจากเป็นคนไม่มีคิ้วนั่นเอง
ส่วนอีก 1 สาวนักสู้หญิง MMA โยอันน่า เย้นเชชิก อดีตแชมป์รุ่น Strawweight (น้ำหนัก 48-52 กิโลกรัม) เผยว่าเธอแต่งหน้าเล็กน้อยเวลาขึ้นสังเวียน แต่สิ่งที่เธอให้ความสำคัญมากที่สุดก็คือการทำเล็บมือเล็บเท้า
อีกคนคือ แมคเคนซี่ เดิร์น ซึ่งขึ้นต่อสู้กับ แรด้า มาครอส เผยว่าเธอจะไม่แต่งหน้าเลยเวลาขึ้นสังเวียน แต่เวลาฝึกซ้อมเธอจะแต่งหน้าและปัดขนตาให้ดำเข้ม ซึ่งเธอเพิ่งคลอดลูกสาวไปไม่นานมานี้เอง 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ