'แมท' รับเป็นดาราจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด โพสต์แฉคนเคยด่ารีบขอโทษ พอรู้ว่าจะฟ้อง

บันเทิง

'แมท' รับเป็นดาราจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด โพสต์แฉคนเคยด่ารีบขอโทษ พอรู้ว่าจะฟ้อง

โดย

16 ก.ย. 2563

2.3K views

จากกรณีทนายนิด้า ออกมาเปิดเผยว่า นางเอกสาวคนดัง ช่อง 3 เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้าไปด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายและรุนแรง ซึ่งอยู่ระหว่างเก็บหลักฐานฟ้องร้อง

ซึ่งชาวเน็ตก็คาดเดากันไปว่า น่าจะเป็นแต้ว ณฐพร แต่ล่าสุดเพจดังชี้เป้าว่าเป็นแมท ภีรนีย์ หลังเจ้าตัวเข้าไปตอบคอมเม้นต์ผู้ที่เข้ามาสอบถามว่า "ที่นานเพราะติดหลายอย่างค่ะ ตอนนี้ไม่ติดอะไร ไม่มีงานของผู้ใหญ่ที่เคารพรักท่านไหนต้องให้เป็นกังวลแล้ว"

ซึ่งนักข่าวของเราก็ได้มีโอกาสคุยกับ แมทที่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นตนเองจริงๆ ไม่ได้อยากจะปิดบังอะไร แต่อยากจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการทีเดียวแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ ส่วนวันที่ 19 ตุลาคม วันที่ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ฟ้องผู้ช่วยพยาบาลสาว ที่ได้หมิ่นประมาทไปก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็ยังไม่แน่ใจว่าจะให้สัมภาษณ์หรือไม่ แต่ยืนยันว่าจะแถลงข่าวพร้อมกันทีเดียว

และล่าสุดแมทได้นำแชทข้อความที่มีคนส่งมาขอโทษ พร้อมสารภาพว่าเข้าใจแมทผิด ที่มองเพียงด้านเดียว ซึ่งแมทก็ได้โพสต์ในสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความกำกับบอกว่า “พอจะฟ้องก็เข้าใจถูกขึ้นมาเลย อยากให้อ่านข่าวแบบชั่งน้ำหนักกันหน่อยก็ดีค่ะ ไม่จำเป็นต้องเชื่อทุกอย่างที่ข่าวเขียนก็ได้”

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wiHsoDKFhfY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ