เต้ย จรินทร์พร-เพชร กรุณพล ชวนดู ‘ความทรงจำสีจาง’ / ไม้-อุ้ม โคจรเจอกันอีกครั้ง ‘ภูตแม่น้ำโขง’

บันเทิง

เต้ย จรินทร์พร-เพชร กรุณพล ชวนดู ‘ความทรงจำสีจาง’ / ไม้-อุ้ม โคจรเจอกันอีกครั้ง ‘ภูตแม่น้ำโขง’

โดย

15 ก.ย. 2563

1.7K views

‘ไม้-ปราง’ ชวนดูตอนจบ ‘เมียอาชีพ’
เตรียมพบกับบทสรุปของละคร ‘เมียอาชีพ’ นางเอกของเรื่อง ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ กลับมาในลุคเจ้าสวยสุดสวย แต่ก็มีเรื่องมาให้แฟนละครลุ้นกันอีกครั้ง เพราะเจ้าบ่าวของ ‘ดาว’ ในครั้งนี้คือ ‘มหานที’ (บอล กัมมัญญ์) แล้ว ‘กษิดิศ’ (ไม้ วฤษฎิ์) จะทำอย่างไร ดาวจะเข้าพิธีแต่งงานกับมหานทีจริงๆ หรือ? ห้ามพลาดตอนจบ ‘เมียอาชีพ’ พรุ่งนี้ (16 ก.ย.2563) เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 
‘ไม้-อุ้ม’ โคจรเจอกันอีกครั้ง ‘ภูตแม่น้ำโขง’ 
ไม้ วฤษฎิ์ และ อุ้ม อิษยา ร่วมกิจกรรม KICK ME IF YOU CAN FAN MEET ที่จัดขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับ พร้อมเผยข่าวดี ว่าทั้งคู่เตรียมกลับมาเจอกันอีกครั้งในละครเรื่อง ‘ภูตแม่น้ำโขง’ โดยจะฟิตติ้งกันเร็วๆ นี้ 
อาย-ออกัส-มีน-ตี๋ ชวนติดตามความสนุก Thailand, I Miss You!
ช่อง 3 จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวรายการใหม่ Thailand, I Miss You! โดยมี 4 นักแสดงของช่อง 3 ประกอบด้วย ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, อาย กมลเนตร เรืองศรี, มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และ ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ มาเป็นตัวแทนพาเที่ยว โดยเป็นรายการท่องเที่ยวแนวเรียวลิตี้โชว์ สอดแทรกความสนุกในรูปแบบการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดยจะออกอากาศทั้งประเทศไทย และประเทศจีน เร็วๆ นี้ 
เต้ย จรินทร์พร-เพชร กรุณพล ชวนติดตาม ‘ความทรงจำสีจาง’
นางเอก ‘แป้ง’ (เต้ย จรินทร์พร) ในละครเรื่อง ‘ความทรงจำสีจาง’ เจอศึกหนัก เมื่อความสวยและความน่ารักดันไปโดนใจเจ้าของสถานี อย่าง ‘ก้องภพ’ รับบทโดย เพชร กรุณพล ที่คาแรกเตอร์ภายนอกดูเหมือนคนใจดี อบอุ่น แต่จริงๆ แล้วมีแผนที่พยายามจะปล้ำแป้ง โดย ‘เพชร’ เผยว่า อยากรอติดตามกัน รับประกันว่ามีเรื่องที่คาดไม่ถึงแน่นอน ห้ามพลาด ‘ความทรงจำสีจาง’ เริ่ม 17 ก.ย. นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XfmKiWtvHVU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ