ณิชา-ไอซ์ ตกน้ำเจอโคลนดูด! ‘วาสนารัก’ - ‘จ๊อบ ธัชพล’ เตรียมปล่อยพลังบวก ‘ความทรงจำสีจาง’

บันเทิง

ณิชา-ไอซ์ ตกน้ำเจอโคลนดูด! ‘วาสนารัก’ - ‘จ๊อบ ธัชพล’ เตรียมปล่อยพลังบวก ‘ความทรงจำสีจาง’

โดย

10 ก.ย. 2563

1.7K views

‘จ๊อบ ธัชพล’ เตรียมปล่อยพลังบวก ‘ความทรงจำสีจาง’
หนุ่มจ๊อบ ธัชพล เตรียมตัวมากวาดหัวใจสาวๆ แบบเต็มที่ ในละคร ‘ความทรงจำสีจาง’ โดยเรื่องนี้ จ๊อบมาในบท ‘อธิปัตย์’ ชายหนุ่มผู้แสนดี สดใส น่ารัก มีพลังบวกเยอะสุดๆ รอติดตามกันได้เลย
มิ้นต์-เพ้นท์ โชว์รำแก้บน ‘ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋’
มิ้นต์ ชาลิดา และ เพ้นท์ กฤตกานต์ สวมชุดไทยสไบสีสด เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยการโชว์สกิลอ่อนช้อยรำแก้บนใน ‘ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋’ จะเป็นฉากไหนต้องรอติดตามกัน แฟนๆ รับชมกันได้แบบจุใจ 2 ชั่วโมงเต็ม เริ่มจันทร์ที่ 14 ก.ย. 
ณิชา-ไอซ์ ตกน้ำเจอโคลนดูด! ‘วาสนารัก’
เตรียมเอาใจช่วยคู่พระ-นาง ไอซ์ ภาณุวัฒน์ และ ณิชา ณัฏฐณิชา ในละครเรื่อง ‘วาสนารัก’ กับฉากที่ ‘ใกล้รุ่ง’ และ ‘กันตพล’ กลับมาเจอกันในฉากละครซ้อนละครที่ต้องมาเล่นคู่กัน นับเป็นฉากที่ท้าท้ายมากๆ ของสาวณิชา เพราะต้องตกลงใปในบ่อใต้น้ำที่มีโคลนดูด รอติดตามฉากนี้ได้ใน ‘วาสนารัก’ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33
ช่อง 3 เป็นเจ้าภาพงานศพ ‘แม่ทุม ปทุมวดี’ 
เมื่อคืนนี้ (9 ก.ย. 2563) สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพคืนที่ 3 ของ ‘แม่ทุม ปทุมวดี’ ที่เสียชีวิตด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษ และอาการป่วยจากโรค ALS โดยมีคุณประวิทย์ มาลีนนท์, คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย, คณะผู้บริหาร, ผู้จัด และนักแสดง ร่วมไว้อาลัย สำหรับพิธีฌาปนกิจจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย. นี้ เวลา 17.00 น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MqsS80WxBCo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ