'จ๊อบ ธัชพล' ยกทีม 'คุณหมีปาฏิหาริย์' ทำบุญฉลองวันเกิด / 'โดม-ยิหวา' เฮฉลอง 'น้ำผึ้งขม' ปิดกล้อง

บันเทิง

'จ๊อบ ธัชพล' ยกทีม 'คุณหมีปาฏิหาริย์' ทำบุญฉลองวันเกิด / 'โดม-ยิหวา' เฮฉลอง 'น้ำผึ้งขม' ปิดกล้อง

โดย

9 ก.ย. 2563

1.3K views

- 'ตู่ ปิยวดี' ปลื้ม 'อาหมู-น้ำฝน สรวงสุดา' โชว์ฝีมือการแสดงสุดเทพ ใน 'ความทรงจำสีจาง'
ผู้จัด ตู่ ปิยวดี พรีเซนต์ 2 นักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือเทพ อาหมู ดิลก และ น้ําฝน สรวงสุดา ที่รับบทเป็นคุณพ่อคุณแม่ ในละคร ความทรงจำสีจาง
ซึ่ง คุณตู่ ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า "อาหมู และ พี่น้ำฝนเอง เป็นตัวละครพ่อแม่ที่เก็บความลับไว้ ซึ่งเป็นคีย์สำคัญของเรื่อง และเป็นสิ่งที่พระนางตามหา โดยพี่น้ำฝน ได้บทบาทที่หนักที่สุด เพราะเป็นดราม่า และยังเป็นตัวละครที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย"
- 'จ๊อบ ธัชพล' ยกทีม 'คุณหมีปาฏิหาริย์' ทำบุญฉลองวันเกิดอายุ 28 ปี
จ๊อบ ธัชพล ยกทีมนักแสดงคุณหมีปาฏิหาริย์  อิน สาริน, เฟริสท์ ภาราดา, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์, ตี๋ ธนพล และแฟรงกี้ วีรภัฎ มอบความสุขแก่น้อง ๆ ที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ แจกขนมและหน้ากาอนามัย น้อง ๆ ก็เซอร์ไพรส์กลับด้วยเค้ก DIY ก้อนโต
โดยเจ้าตัวบอก ปีนี้ไม่ขออะไรมาก ขอแค่งานละครปัง ๆ แฟนคลับอยซัพพอร์ตไปเรื่อย ๆ แบบนี้ก็ชื่นใจแล้ว
- 'โดม-ยิหวา' เฮฉลอง 'น้ำผึ้งขม' ปิดกล้อง
ถ่ายทำกันมา 8 เดือนเต็มกับ ละครน้ำผึ้งขม ในที่สุดก็ถึงเวลาเลี้ยงฉลองปิดกล้อง ผู้จัด วุธ อัษฎาวุธ นำทีม พระนาง โดม ปกรณ์ ลัม และ ยิหวา ปรียากานต์ และเหล่านักแสดงในเรื่อง และทีมงานอีกคับคั่ง มารีแลกซ์สนุกสุดมันให้หายเหนื่อย 
- ชวนแฟน ๆ สนุกพร้อมได้บุญ ในคอนเสิร์ตการกุศล 'Klear Light In The Dark เห็นด้วยใจ Charity Concert'
วง Klear ชวนแฟน ๆ มาสนุกกันในคอนเสิร์ตการกุศล 'Klear Light In The Dark เห็นด้วยใจ Charity Concert' ในวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. 2563 รายได้มอบแก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ช่วยเหลือผู้พิการทางการมองเห็น ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 คอนเสริ์ตเริ่มเวลา 18.00 น. ผ่านระบบสตรีมมิง TTM LIVE บัตรราคาเริ่มต้น 400 บาท จำหน่ายแล้วที่ www.thaiticketmajor.com
ชมผ่านยูทูบที่นี่ : https://youtu.be/Qz9HpKMIKvU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ