ระทึก หนุ่มคลั่งจี้แท็กซี่ กระหน่ำแทงตัวเองสาหัส

สังคม

ระทึก หนุ่มคลั่งจี้แท็กซี่ กระหน่ำแทงตัวเองสาหัส

โดย

8 ก.ย. 2563

952 views

ตำรวจ สน.บางกอกน้อย รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้โชเฟอร์แท็กซี่ จนรถชนกันเกิดความชุลมุนวุ่นวายบริเวณหน้าปั๊ม LPG สยามแก็ส ถนนจรัญสนิทวงศ์ ปากซอย 18
ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีชมพู ได้รับความเสียหาย ข้างรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายนิรนาม อายุประมาณ 25-30 ปี มีอาการคลุ้มคลั่งและมีกลิ่นสุรา ท่อนล่างเปลือยเปล่า นอนอยู่บนพื้นถนนในมือถือมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต 1 เล่ม และเหล็กแทงกระสอบขนาดไล่เลี่ยกันอีก 1 ด้าม โดยเจ้าตัวนั้นใช้มีดแทงลำคอตัวเองและแทงเข้าที่ราวนมซ้าย รวมทั้งสิ้น 2 แผล ต้องนำส่ง รพ.ศิริราช อย่างเร่งด่วน
จากการสอบสวน นายมนัสวิน เนตรทอง อายุ 33 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ให้การว่า ตนขับรถตระเวนรับผู้โดยสารมาจากทางแยกไฟฉายมุ่งหน้าไปแยกท่าพระ กระทั่งผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นคนร้าย วิ่งข้ามถนนมาจากซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามในสภาพท่อนล่างเปลือยเปล่ามือถือมีดและเหล็กแหลม รวม 2 ชิ้น พยายามวิ่งไล่เปิดประตูขึ้นรถชาวบ้าน และรถแท็กซี่ด้านหน้ารถตนอยู่หลายคันแต่ขึ้นไม่ได้ จังหวะนั้นตนพยายามกดล็อคประตูรถตัวเองแล้วแต่ไม่ทัน ทำให้คนร้ายกระโดดขึ้นห้องโดยสารด้านหลัง และใช้มีดปลายแหลมมาจ่อที่คอสั่งให้ตนขับรถไปข้างหน้าโดยไม่บอกจุดหมาย
ตอนนั้นตกใจมากจึงเหยียบคันเร่งอย่างแรงและขับส่ายไปมาจนเกิดเฉี่ยวชนกับรถคู่กรณีทั้งรถเก๋ง และรถ จยย.อีก 3-4 คัน กระทั่งรถไปหยุดที่หน้าปั๊มแก็ส LPG ไม่สามารถไปต่อได้ ตนจึงรีบเปิดประตูวิ่งลงจากรถ และขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านรอบจุดเกิดเหตุ
ขณะที่คนร้ายเกิดความคลุ้มคลั่ง ขังตัวเองอยู่ในรถและใช้มีดแทงคอหอยตัวเองและตามร่างกายได้รับบาดเจ็บต่อหน้าประชาชนที่มาช่วยกันล้อมรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงมาช่วยกันคุมตัวคนร้ายยึดอาวุธของกลางและนำร่างส่งที่ รพ.ศิริราช
ทั้งนี้บริเวณที่ตนถูกแทงกลับไม่ได้อันตรายใดๆ ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเพราะแหวนเหล็กไหลที่ปู่มอบให้ใส่ตั้งแต่เด็ก ประกอบกับรอยสักรูปปู่ฤาษีที่ต้นแขนทั้ง 2 ข้าง ที่เคยไปสักมาตอนเป็นวัยรุ่นเมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้วกับพระอาจารย์รูปหนึ่งในวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ
ต่อมาได้มีผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถเก๋ง รถกระป๊อสาธารณะ รถ จยย.และรถแท็กซี่ รวม 4 คัน เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมเนื่องจากรถถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
ต่อมามีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายคัยมก หรือม็อบ วัณณสุโภประสิทธิ์ อายุ 25 ปี อดีตเคยทำงานขับรถส่งของอยู่ที่บริษัทขนส่งสินค้าเอกชนแห่งหนึ่ง แต่โดนไล่ออกเมื่อเกือบ 2 เดือนที่แล้ว เพราะเจ้าตัวมีอาการแปลกๆ ชอบพูดจาเพ้อเจ้อประกอบกับมีอารมณ์แปรปรวนหัวร้อนใส่คนรอบข้าง
ขณะที่ชาวบ้านในซอย จรัญสนิทวงศ์ 23 ที่เห็นเหตุการณ์การคลุ้มคลั่งของนายคัยมกบอกว่า ได้เห็นผู้ก่อเหตุ มีอาการเพ้อ เดินไปมาในซอย พร้อมกับสวดมนต์บางอย่าง โดยไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ในมือถือมีดและไม้ไผ่ยาว เมื่อมีคนเข้าใกล้จะใช้ของในมือเหวี่ยงไปมาเพื่อไล่ พร้อมโวยวายฟังไม่ได้ศัพท์ ก่อนจะวิ่งคลั่งออกจากซอยไป ซึ่งเมื่อตนตามไปก็เห็นว่าแท็กซี่ไปพุ่งชนรถคันอื่นที่หน้าปั้มแก๊สแล้ว ส่วนตัวเคยเห็นนายคัยมก เดินไปมาในซอย แต่ไม่รู้ว่าทำงานอะไร และอยู่กับใคร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ดูปกติดี ไม่ได้เพ้อและคลุ้มคลั่งแบบนี้
ซึ่งทางพนักงานสอบสวนแจ้งว่า จะเร่งสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมดและติดตามญาติของผู้ก่อเหตุมาสอบสวน หาสาเหตุที่ทำให้คลุ้มคลั่งก่อนแจ้งข้อหาในส่วนที่เกี่ยวข้องกับผู้ก่อเหตุอีกครั้ง
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Ot41x6Fv7Pk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ