หนุ่มผวา งูเห่าโผล่ชักโครกเขี่ยก้น ขณะปลดทุกข์

สังคม

หนุ่มผวา งูเห่าโผล่ชักโครกเขี่ยก้น ขณะปลดทุกข์

โดย

15 ส.ค. 2563

2.9K views

ปทุมธานี - ศูนย์วิทยุอาสาสมัครเหยี่ยวเวหาปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือมีงูเห่าอยู่ภายในห้องน้ำ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น เจ้าของบ้านพาเจ้าหน้าที่อาสาสมัครไปยังที่พบงู ซึ่งเป็นที่ ห้องน้ำของบ้าน ชั้นล่างโดยพบว่าเป็นงูเห่าโผล่ออกมาจากชักโครก
จากการตรวจสอบพบ เป็นงูเห่าขนาดใหญ่ความยาวประมาณ 1.50 cm เมตรอยู่ในโถชักโครก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครจึงใช้อุปกรณ์ในการจับแต่ก็ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีก็สามารถจับงูเห่าออกมาได้ 
จากการสอบถามนายพยัพ บอกว่า ในระหว่างที่เข้าห้องน้ำ นั่งอยู่นั้นคล้ายๆรู้สึกว่ามันเหมือนมีอะไรมาเขี่ยก้นตัวเอง ก็รีบลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็วพอลุกสักพักนึง มองดูก็ไม่มีอะไร จากนั้นก็ลองกดโถชักโครกแต่ก็เหมือนไม่มีอะไรเหมือนกดไม่ลงก็ยังแปลกใจอยู่ว่าสงสัยว่า เอ๊ะน้ำก็ไม่ตันเพราะห้องน้ำตัวเองส่วนมากจะไม่เคยตัน ส่วนแฟนก็เร่งรีบก็อยากจะเข้าห้องน้ำเหมือนกัน
หลังจากนั้นก็แฟนก็เลยขอเข้าห้องน้ำพอไปเปิดประตูออกมาก็เรียกให้มาดูเห็นก็งูเห่าโผล่ออกมาจนตกใจอย่างแรงโผล่หัวออกมา ก็เลยรีบวิ่งมาปิดฝาเพราะเป็นงูเห่าขนาดใหญ่ พอหลังจากนั้นก็รีบโทรเจ้าหน้าที่อาสาสมัครเหยี่ยวเวหาปทุม
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้จับงูเป็นที่เรียบร้อยใส่ไว้ในกระสอบ เพื่อที่จะเอาไปที่ศูนย์พักพิง ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นแหล่งพักงูชนิดต่างๆ เพื่อเตรียมนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่อำเภอปากช่องจังหวัดนครราชสีมาต่อไป.
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3f_MqDbBZEI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ