ระทึก! สาวขับเก๋งชนดะไปทั่ว วิน จยย. โดดขึ้นรถหวังหยุดแต่เอาไม่อยู่ ด้านสามีโผล่แจ้งเมียป่วยทางจิต แอบลักรถมาขับ

สังคม

ระทึก! สาวขับเก๋งชนดะไปทั่ว วิน จยย. โดดขึ้นรถหวังหยุดแต่เอาไม่อยู่ ด้านสามีโผล่แจ้งเมียป่วยทางจิต แอบลักรถมาขับ

โดย

15 ส.ค. 2563

1.4K views

จากกรณีคลิปรถจักรยานยนต์หลายคันไล่ตามรถยนต์ สีดำ ที่ถอยหลังออกจากซอยลาดพร้าว 64 ต่อเนื่องลาดพร้าว 62 ก่อนเดินหน้าพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับตามมาจนล้มลง ก่อนเข้าไปจอดที่ลานจอดรถของโรงเรียนแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 62 จากนั้นพบว่าคนขับรถเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง ก่อนพูดคุยโต้เถียงกับผู้เสียหายและตำรวจที่ไล่ตามมา
ล่าสุดนายฉลาด บุญที อายุ 55 ปี ผู้เสียหาย ที่ถูก นางวราภรณ์ สุนทรนาค อายุ 34 ปี ชนแล้วหนี เดินทางมาที่ สน.วังทองหลาง เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวัน พร้อมกล่าวว่า ตนนั่งค่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ในซอยลาดพร้าว 64 เห็นรถของคู่กรณีขับพุ่งชนตนเองที่อยู่บริเวณดังกล่าวจนตีลังกา ได้รับบาดเจ็บ แล้วก็ขับหนีไปโดยไม่รับผิดชอบ 
ตนเห็นว่ามันไม่ถูกต้อง จึงได้ขี่รถไล่ตามไป โดยระหว่างที่ขี่ไล่นั้น ก็มีรถหลายคันขี่ตามด้วย รถคันดังกล่าวก็ขับชนกับผู้เสียหายและรถหลายคัน เนื่องจากเป็นซอยแคบ แต่คนขับก็ยังไม่ยอมหยุดรถ ตนเลยตัดสินใจขับไปปาดหน้า และกระโดดเกาะรถ เพื่อให้หยุด แต่ก็ไม่ยอมหยุด ขับส่ายไปส่ายมา จนตนต้องกระโดดลงจากรถแล้วขับตามต่อ กระทั่งมาถึงซอยลาดพร้าว 62 ซึ่งเป็นทางตันแล้ว ไม่สามารถขับไปไหนได้ จึงมีหลายคนขับตามไป แต่รถคันดังกล่าวก็ถอยหลังหนี และจากนั้นตนก็เลยเอารถขวางแล้วพยายามบอกให้ลงมาคุยกัน เพราะว่าขับรถชนแล้วหนี   แต่คนขับรถไม่สนใจ ใส่เกียร์แล้วก็ขับพุ่งมาชนตนจนหงายหลังแล้วขับหนีอีก จักรยานยนต์รับจ้างหลายคันที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็ขับรถตามมา 
จนมาหยุดอยู่ที่ลานจอดรถของโรงเรียนแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 62 จากนั้น นางวราภรณ์ ลงมาแล้วพูดว่า ตนขับรถชนหรอ ถ้าหากตนขับชนจริง ก็ให้เอาหลักฐานมาให้ดู ตอนนั้นตนโกรธมาก จึงต่อว่าไป และให้ไปเจอกันที่ สน.วังทองหลาง 
หลังจากที่มาคุยกันที่ สน.วังทองหลาง ก็พบกับสามีของ นางวราภรณ์ ทำให้ทราบว่ามีอาการทางจิต โดยทางสามีกล่าวขอโทษตนแล้วก็บอกว่าจะรับผิดชอบค่าเสียหายทุกอย่างให้ ทั้งเรื่องซ่อมรถและเรื่องค่ารักษาพยาบาลให้ ตนจึงไม่อยากจะเอาเรื่อง แต่อยากให้ทางครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด และไม่อยากให้ออกมาขับรถอีก เนื่องจากกลัวว่าจะทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน 
พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รองผู้กำกับสอบสวน สน.วังทองหลาง กล่าวว่า หลังจากที่ครอบครัวได้นำบัตรผู้ป่วยจิตเวชมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่จึงทราบว่า พบประวัติเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เมื่อปี 2561 ทางครอบครัวเคยพาไปหาหมอแล้ว แต่ นางวราภรณ์ ขัดขืน โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเพราะว่า ขาดการรักษาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ได้ไปฉีดยาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป โดย 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา สามีเริ่มรู้สึกว่า ภรรยามีอาการกำเริบ แอบขโมยกุญแจรถขับออกมา ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น 
เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ โดยตำรวจยังไม่ได้มีการสอบปากคำแต่จะต้องส่งประวัติไปตรวจที่ โรงพยาบาลเจ้าพระยา ให้แพทย์ลงความเห็นว่าเป็นอย่างไร หากลงว่า ไม่วิกลจริต ก็จะส่งตัวมาดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นพบว่ามีใบขับขี่รถ ขั้นตอนหลังจากนี้ ถ้าหากแพทย์ลงความเห็นว่าป่วย ก็จะส่งเรื่องให้กับกรมขนส่ง เพื่อดำเนินคดียึดใบขับขี่
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yq_6rweMlJQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ