หนุ่มเชฟผวา งูเห่าโผล่ชักโครกขณะปลดทุกข์ / สาวมินิมาร์ท คิดว่าลูกค้ามาซื้อของ ที่แท้เป็นตัวเงินตัวทอง

สังคม

หนุ่มเชฟผวา งูเห่าโผล่ชักโครกขณะปลดทุกข์ / สาวมินิมาร์ท คิดว่าลูกค้ามาซื้อของ ที่แท้เป็นตัวเงินตัวทอง

โดย

15 ส.ค. 2563

671 views

ปทุมธานี - ศูนย์วิทยุอาสาสมัครเหยี่ยวเวหาปทุมธานีได้รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือมีงูเห่าอยู่ภายในห้องน้ำเหตุเกิดบริเวณบ้านในซอยเคหะฟื้นนคร คลองสอง คลองหลวง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ที่มีความชำนาญในการจับงูไปยังที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นโดยเข้าไปในซอยประมาณ200เมตรพบนายพยัพ บัวรุ่ง อายุ 51 ปีอาชีพเชฟเบเกอรี่การบินไทย ได้ยืนรอและชี้จุดเกิดเหตุ ภายในห้องน้ำ โดยได้พาเจ้าหน้าที่อาสาสมัครไปยังที่พบงู ซึ่งเป็นที่ ห้องน้ำของบ้าน ชั้นล่างโดยพบว่าเป็นงูเห่าโผล่ออกมาจากชักโครกในห้องน้ำที่อยู่ภายในห้องน้ำ 
จากการตรวจสอบพบ เป็นงูเห่าขนาดใหญ่ความยาวประมาณ 1.50 cm เมตรอยู่ในโถชักโครก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครจึงใช้อุปกรณ์ในการจับแต่ก็ใช้เวลาประมาณ 20นาทีก็สามารถจับงูเห่าออกมาได้ เป็นผลสำเร็จสร้างความดีใจให้กับ เจ้าของบ้านจากการสอบถามนายพยัพได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่าห้องน้ำที่ใช้อยู่ซึ่งอยู่ชั้นล่างปกติไม่ค่อยได้ใช้ซึ่งระหว่างนั้นตัวเองกำลังทำเค้กเพราะมีออเดอร์ส่งลูกค้าก็รู้สึกว่าตัวเองปวดท้องก็เดินเข้ามาใช้ห้องน้ำในระหว่างที่นั่งอยู่นั้นคล้ายๆรู้สึกว่ามันเหมือนมีอะไรมาเขี่ยที่ก้นตัวเอง ก็รีบลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็วพอลุกสักพักนึง มองดูก็ไม่มีอะไรจากนั้นก็ลองกดโถชักโครกแต่ก็เหมือนไม่มีอะไรเหมือนกดไม่ลงก็ยังแปลกใจอยู่ว่าสงสัยว่า เอ๊ะน้ำก็ไม่ตันเพราะห้องน้ำตัวเองส่วนมากจะไม่เคยตัน ส่วนแฟนก็เร่งรีบก็อยากจะเข้าห้องน้ำเหมือนกัน
หลังจากนั้นก็แฟนก็เลยขอเข้าห้องน้ำพอไปเปิดประตูออกมาก็เรียกให้มาดูเห็นก็งูเห่าโผล่ออกมาจนตกใจอย่างแรงโผล่หัวออกมาผมก็เลยรีบวิ่งมาปิดฝาเพราะเป็นงูเห่าขนาดใหญ่พอหลัง จากนั้นก็รีบโทรเจ้าหน้าที่อาสาสมัครเหยี่ยวเวหาปทุมที่รู้จักกันให้เขาประสานอาสาสมัครบังเอิญเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร คนที่จับอาชีพขับแท็กซี่ผ่านมาพอดี ปกติเคยได้ยินแต่ข่าวไม่นึกไม่ฝันว่าจะมาเจอกับตัวเอง 
ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่อาสาสมัครที่มาช่วยจับงูเห่าในครั้งนี้แต่ก็ฝากถึงผู้ที่จะเข้าห้องน้ำก็ขอให้สังเกตุสักนิดนึงต้องระวังให้มากๆเบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้จับงูเป็นที่เรียบร้อยใส่ไว้ในกระสอบ เพื่อที่จะเอาไปที่ศูนย์พักพิง ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นแหล่งพักงูชนิดต่างๆเพื่อเตรียมนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่อำเภอปากช่องจังหวัดนครราชสีมาต่อไป
สุพรรณบุรี - เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตอำเภอเมืองได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจับสัตว์เลื้อยคลานบุกเข้าร้านมินิมาร์ท ริมถนนสายอู่ยา-ดอนเจดีย์ หมู่ 1 ต.ดอนกำยาน ขอให้มาช่วยจับให้ด้วย หลังรับแจ้งจึงจัดกำลังพร้อมอุปกรณ์การจับเดินทางไปตรวจสอบ
พบ น.ส.น้ำฝน เกศศิริ พนักงาน แคชเชียร์ มินิมารค์ ยืนรออยู่ที่หน้าร้านด้วยอาการตกพร้อมกับเดินไปชี้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยดูจุดที่เจ้าตัวเงินตัวทองซ่อนตัวซึ่งอยู่ในซอกด้านหลังเคาท์เตอร์
เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ช่วยกันจับแต่เจ้าตัวเงินตัวทองไม่ยอมให้จับได้โดยง่ายพยามต่อสู้ป้องกันตัวขัดขืนและแอบอยู่ในซอกตู้เจ้าหน้าที่ไม่ละความพยายามช่วยกันใช้บ่วงเชือกคล้องคอของเจ้าตัวเงินตัวทองใช้เวลาเกือบ 30 นาที จึงสามารถจับเจ้าตัวเงินตัวทองเอาไว้ได้อย่างปลอดภัย ซึ่งเจ้าตัวเงินตัวทองมีความยาว1.5เมตร จึงนำตัวออกมาด้านนอกก่อนใช้เชือกผูกขาไว้แล้วหามขึ้นรถไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติที่ปลอดภัย
จากการสอบถาม น.ส.น้ำฝน เกศศิริ พนักงานแคชเชียร์ของ มินิมาร์ท ดังกล่าวเล่าว่าก่อนหน้านี้ขณะที่ตนกำลังนั่งทำงานอยู่ที่เคาท์เตอร์คิดเงินก็ได้ยินเสียงดังคล้ายคนเปิดประตูตนคิดว่าเป็นลูกค้าจึงเอ่ยปากทักทายสวัสดี ไปโดยโดยไม่ได้เงยหน้าขึ้นดูหลังจากที่ตนสวัสดีแล้วแต่กลับไม่มีเสียงตอบจึงลุกจากเคาท์เตอร์แล้วเดินไปดูเมื่อมาถึงหน้าประตูก็ตกใจแทบช็อกกับสิ่งที่เจอเพราะมันคือเจ้าตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ยืนชูคอประจันหน้าอยู่กับตนพร้อมกับแลบลิ้นด้วยท่าทางดุร้ายใส่ตนอีกด้วย 
หลังจากตั้งสติได้แล้วตนจึงพยายามไล่ให้ออกไปด้านนอกแต่เจ้าตัวเงินตัวทองไม่ยอมออกแต่กลับวิ่งเข้าใส่ตน ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งออกไปตามเด็กปั๊มให้มาช่วยจับ แต่ไม่สามารถจับได้จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยจับไว้ได้ดังกล่าว
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/oFOA2gp4jnk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ