ของใครมารับด้วย! หนุ่มโพสต์คลิป กระบะซิ่งจนโต๊ะปลิว ตร.คาดเป็นรถของพ่อค้า-แม่ค้า

ข่าวโซเชียล

ของใครมารับด้วย! หนุ่มโพสต์คลิป กระบะซิ่งจนโต๊ะปลิว ตร.คาดเป็นรถของพ่อค้า-แม่ค้า

โดย

14 ส.ค. 2563

1.3K views

ขอบแก่น-คืบหน้าโลกโซเชียลแชร์คลิปโต๊ะเหล็กลอยออกจากหลังรถกระบะปลิวมาใส่หน้ารถเก๋งได้รับความเสียหาย ล่าสุดยังไม่มีผู้แสดงตัวมารับผิดชอบ ตำรวจเร่งสืบค้นแผ่นป้ายทะเบียนหาตัวเจ้าของรถ คาดเป็นคนในพื้นที่
จากกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปโต๊ะเหล็กปลิวลอยออกมาจากท้ายรถยนต์กระบะคันหนึ่ง ที่แซงขึ้นมาด้วยความเร็ว ปลิวมาใส่หน้ารถเก๋งซึ่งมีกล้องหน้ารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ได้รับความเสียหายที่ไฟตัดหมอกและกันชนหน้ารถ ซึ่งทางผู้เสียหายคือ นายจิรศักดิ์ ภูมิฐาน อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ นำภาพจากกล้องหน้ารถเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่นไว้เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ เพื่อให้ติดตามตัวคนขับรถกระบะที่บรรทุกข้าวของและมีโต๊ะเหล็กปลิวมาใส่หน้ารถจนได้รับความเสียหายให้ติดต่อกลับมารับผิดชอบ ก่อนที่ผู้เสียหายจะเดินทางกลับไปทำงานที่ จ.นครราชสีมา
ล่าสุด  ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าไปยัง พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผกก.สภ.มัญจาคีรี ทราบว่า ภายหลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สภ.มัญจาคีรีเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ พร้อมทั้งนำภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเอาไว้ ซึ่งล่าสุดขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบป้ายทะเบียน เนื่องจากหลักฐานที่ได้ไม่ชัดเจนมองไม่เห็นหมวดจังหวัด แต่คาดว่าอาจจะเป็นคนในพื้นที่ที่มีอาชีพขายของตามตลาดนัด ซึ่งหากทราบหมายเลขทะเบียนที่ชัดเจนก็จะเชิญตัวเจ้าของรถมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอน โดยขณะนี้ยังไม่ทราบตัว
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/ARQuoXshv_I

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ