'วิน ปณิตา' สาวหล่อยิ้มละลาย โชว์เพลงใหม่ 'ให้ฉันรักเธอ'

บันเทิง

'วิน ปณิตา' สาวหล่อยิ้มละลาย โชว์เพลงใหม่ 'ให้ฉันรักเธอ'

โดย

14 ส.ค. 2563

1.4K views

หากย้อนกลับไปในช่วงการประกวดรอบ Blind Audition จากเวที The Voice Thailand ชื่อของสาวหล่อ ยิ้มละลาย วิน-ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์ ถูกพูดถึงจากสาวๆ ค่อนประเทศ เพราะเธอได้สร้างปรากฎการณ์ยิ้มละลายหัวใจเหล่าคณะกรรมการ จนกลายเป็นขวัญใจคนทั้งประเทศ ไม่เว้นแม้กระทั่งหนุ่มๆ ก็โดนเธอตกด้วยรอยยิ้มกระชากใจ พากันตกหลุมรักวินกันเป็นแถว

เรียกได้ว่าวินคือตัวแทนกลุ่ม LGBTQ+ เลยจริงๆ ด้วยบุคลิกการวางตัวที่ดี เต็มไปด้วยความน่ารัก และมีเสน่ห์แบบธรรมชาติของวิน บวกกับเสียงร้องที่หวานหู และสดใส ทำให้วินกลายเป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน อีกทั้งวินยังได้รับการซัพพอร์ตที่ดีมาตลอดจากครอบครัวและคนที่เธอรัก ผลักดันให้เธอเติบโตได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักอย่างเต็มที่ และทำให้วินได้เดินตามความฝันจนถึงวันนี้

ในที่สุดวินได้ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินเต็มตัวภายใต้สังกัดบ้านหลังใหม่ BASECAMP RECORDS กับโปรเจ็กต์ The Camper พร้อมปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง ให้ฉันรักเธอ เพลงรักสดใส ความหมายน่ารัก ที่จะทำให้ทุกคนรู้ว่าความรักที่แท้จริงไร้ข้อจำกัด อีกทั้งเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่แสดงตัวตนของวินออกมาได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง และท่วงทำนองสุดละมุน ที่ใครได้ฟังครั้งแรกมีฟินจิกหมอนกับเสียงร้องหวานหู จนอยากส่งต่อเพลงนี้เพื่อจีบใครสักคนให้เขินหนักมากแน่นอน

ด้านวิน ปณิตา เล่าว่า เพลงให้ฉันรักเธอ เป็นเพลงที่ถ่ายทอดมุมมองความรัก ที่วินเชื่อว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ และไม่จำเป็นที่ความรักจะถูกกำหนดว่าจะเกิดขึ้นแค่กับผู้หญิงหรือผู้ชายเท่านั้นถึงจะรักกันได้ วินขอเป็นตัวแทนบอกเล่าความรู้สึกที่กล้าเปิดเผย และจริงใจ ผ่านบทเพลงนี้ และวินเชื่อว่าถ้าใครกำลังอินเลิฟหรืออยากบอกความรู้สึกดีๆกับใครสักคน ลองส่งต่อเพลงๆ นี้ไปถึงคนที่คุณรัก ให้เปิดใจมาเรียนรู้กันนะคะ

มาสลัดความกลัว เปลี่ยนเป็นความกล้า ไปกับวิน ปณิตา ผ่านบทเพลงรักสดใส สุดละมุน ให้ฉันรักเธอ พร้อมเก็บไว้ในเพลย์ลิสต์ส่วนตัวของคุณ เพื่อสตรีมมิ่งได้ทุกที่ทุกเวลาผ่าน Apple Music , Spotify หรือ JOOX ได้แล้ววันนี้

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/pm55nc8ZByk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ