'สายป่าน' ลุยฟ้องครูสอนว่ายน้ำ โพสต์โจมตีธุรกิจขายอุปกรณ์ดำน้ำ เสียหายนับล้าน

บันเทิง

'สายป่าน' ลุยฟ้องครูสอนว่ายน้ำ โพสต์โจมตีธุรกิจขายอุปกรณ์ดำน้ำ เสียหายนับล้าน

โดย

14 ส.ค. 2563

1.9K views

สายป่าน อภิญญา เตรียมให้ทนายฟ้องดำเนินคดี หลังจากเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา มีครูสอนว่ายน้ำที่สระแห่งหนึ่งย่านรังสิต ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความโจมตีธุรกิจขายตีนกบและอุปกรณ์ดำน้ำ ของสายป่านที่นำเข้ามาจากประเทศกรีซ

โดยครูสอนว่ายน้ำคนดังกล่าว ได้ถ่ายภาพตีนกบของลูกค้าที่ซื้อมาจากร้านของสายป่าน ซึ่งอยู่ในสภาพชำรุด มาโพสต์พร้อมเขียนข้อความบิดเบือนความจริง ในทำนองว่าของที่ซื้อมาจากร้านสายป่านมีปัญหา ทำให้คนที่เห็นข้อความดังกล่าวเข้าใจผิดว่า สายป่านหลอกขายของ มีคนเข้ามารุมคอมเม้นต์ต่อว่า ว่าไม่น่าเชื่อถือ และมีลูกค้ามาขอยกเลิกสั่งซื้อสินค้าหลายราย ส่งผลกระทบต่อธุรกิจของเธอนับล้านบาท

ซึ่งดาราสาวยืนยันว่าได้คุยกับลูกค้าที่เป็นเจ้าของตีนกบที่ชำรุดแล้ว  และเค้าก็ยอมรับว่าเกิดจากการใช้งานของตัวเค้าเองจริงๆ ไม่ได้เป็นความผิดพลาดของที่ร้าน เธอก็เลยอยากออกมาชี้แจงและอยากปกป้องตัวเอง

โดยก่อนหน้านี้ได้ ส่งข้อความไปชี้แจงกับครูสอนว่ายน้ำที่โพสต์ข้อความแล้ว แต่อีกฝ่ายตอบกลับมาแค่โอเค และได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป โดยที่ไม่ได้มีการโพสต์ชี้แจงถึงความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นให้คนอื่นได้ทราบ เธอก็เลยปรึกษากับทนาย และจะฟ้องในข้อความหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงให้ตัวเอง

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nc27rIFMyvE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ