บอกทีนี่คืออะไร? เปิดใจเจ้าของกล้องหน้ารถ จับภาพคนปริศนาใส่เสื้อแดงนั่งริมถนน

สังคม

บอกทีนี่คืออะไร? เปิดใจเจ้าของกล้องหน้ารถ จับภาพคนปริศนาใส่เสื้อแดงนั่งริมถนน

โดย

14 ส.ค. 2563

7.4K views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Mod Jung โพสต์ภาพกล้องหน้ารถเห็นบุคคลปริศนา ใส่เสื้อสีแดงนั่งริมถนนท่ามกลางความมืด พร้อมข้อความว่า

"บอกทีมันคืออะไร ซ้ายมือคือเหว ขวามือคือเขาหมู่บ้านก็ไม่มีไฟก็ไม่มี แต่ตอนหนูเจอครั้งแรกเขามองหน้าหนูด้วย และเห็นคนเดียวด้วย แต่รอบสองสามีอยากเจอ มาเลยจ้าช่วง 42 วินาที กับ 1.28 วินาที เย็นวันที่ 9 สิงหาคม 2563 เส้นอำเภอทองผาภูมิ ไป สังขละกาญจนบุรีเวลาในกล้องไม่ตรงนะคะเพราะกล้องไม่ได้ตั้งแต่เวลา ออกรถมาเพิ่งจะเคยถอดเมมครั้งแรก"

นางชัญญา วาระคาม อายุ 37 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า ช่วงที่เห็นชายดังกล่าวเป็นช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง อยู่บนเส้นทางอำเภอผาภูมิ เดินทางไปสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งที่เห็นจุดแรกก็เห็นเป็นชายสวมเสื้อสีแดงนั่งอยู่บนบาริเออร์หันหน้าเข้าทางป่า และมองตามรถมาเรื่อยๆ ตนเองก็มองตามชายคนดังกล่าว

จึงได้บอกกับสามีว่าเจอคนนั่งอยู่ข้างทาง ตอนนั้นตนก็กำพระไว้แน่น หลังจากนั้นสามีก็ได้ถามว่าจะกลับไปดูมั้ยก็เลือกที่จะไม่กลับเพราะว่าไม่รู้ว่าคืออะไรถ้าเป็นคนจริงก็กลัวถูกปล้น ถ้าเป็นผีก็ไม่รู้ว่าทำไมมาอยู่ตรงนี้

จากนั้นก็ได้ขับรถไปเรื่อยๆ ก็เจออีกครั้งหนึ่งสามีเจอก็ได้หักรถหลับ ตนก็ได้เกิดความสงสัยว่าเราเพิ่งเจอไปทำไมเจออีกรอบนึง ก็เลยคุยกันตลอดทางสว่าสรุปแล้วคือคนหรือไม่ หรือว่าเป็นอะไรกันแน่ โดยขณะนั้นก็มีรถคันนึงขับมาและแซงไปพอดี เลยพยายามตีไฟเรียกเพื่อจะถามว่าเห็นเหมือนกันหรือไม่ แต่รถคันดังกล่าวก็ไม่จอด

ตนก็เข้าใจว่าเนื่องจากเป็นเวลากลางคืนและทางเปลี่ยว จึงกลัวถูกโดนปล้น หลังจากมาถึงที่พักก็ได้เอาการ์ดกล้องหน้ารถมาเช็กดู ก็พบว่าเจอคนนั่นอยู่ข้างทางทั้ง 2 ครั้งจริงและแต่งชุดเสื้อสีแดงเหมือนกัน จึงได้นำภาพมาแชร์ต่อบนโลกโซเชียลเพื่อให้ช่วยดูว่าคืออะไรกันแน่

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/N7h0JrviU3w

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ