ทลายปาร์ตี้เซ็กส์คารีสอร์ทสระแก้ว รวบแม่เล้าสาวสองกัมพูชา ลวงสาวขายบริการ

สังคม

ทลายปาร์ตี้เซ็กส์คารีสอร์ทสระแก้ว รวบแม่เล้าสาวสองกัมพูชา ลวงสาวขายบริการ

โดย

14 ส.ค. 2563

4.2K views

สระแก้ว-ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำกำลังเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง เข้าจับกุมแม่เล้าสาวประเภทสองชาวกัมพูชา จัดปาร์ตี้เซ็กส์ในโรงแรม

โดยมีพฤติการณ์เป็นธุระจัดหาเด็กหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการทางเพศ ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ผ่านทวิตเตอร์และสื่อสังคมออนไลน์ดังกล่าว มีการโพสต์ด้วยข้อความเชื้อเชิญลูกค้าให้มาใช้บริการทางเพศ และมีภาพกิจกรรมทางเพศร่วมกันของคนจำนวนมาก

โดยพบนายวัน โจว สัญชาติกัมพูชา เป็นเจ้าของบัญชีและพบพฤติการณ์เป็นธุระจัดหาเด็กหญิงมาขายบริการทางเพศออนไลน์ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ปราจีนบุรี กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีเด็กในเครือข่ายเป็นจำนวนมาก

สายลับพนักงานฝ่ายปกครองจึงทำการติดต่อล่อซื้อก่อนนำกำลังเข้าตรวจสอบการจัดงานปาร์ตี้เซ็กส์ในรีสอร์ท พบผู้เสียหาย จำนวน 3 คน โดยเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 2 คน ซึ่งมีอายุเพียง 16 ปี และ 17 ปี พร้อมจับกุมตัวนายวัน โจว อายุ 29 ปี สัญชาติกัมพูชา ผู้จัดงานปาร์ตี้เซ็กส์

เบื้องต้นเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองได้นำหญิงบริการทั้งหมด เข้าสู่กระบวนการคุ้มครองชั่วคราว เพื่อคัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ และนำตัวผู้ถูกจับไปทำบันทึกจับกุม ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองสระแก้ว โดยแจ้งข้อหากับนายวัน โจว ดังนี้

1.ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากเด็ก

2.เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณีบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี

3.เป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารซึ่งหญิงเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น โดยกระทำต่อบุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่ถึง 18 ปี

4.ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนให้สมควร

5. นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามกและประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/N_rP30B1yYA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ