หนุ่มหึงโหด ตามง้อแฟนไม่สำเร็จ ใช้มีดแทง 2 ครั้งซ้อนไส้ทะลักดับคาที่

อาชญากรรม

หนุ่มหึงโหด ตามง้อแฟนไม่สำเร็จ ใช้มีดแทง 2 ครั้งซ้อนไส้ทะลักดับคาที่

โดย

14 ส.ค. 2563

2.5K views

นราธิวาส-หนุ่มหึงโหด ตามง้อแฟนสาวแล้วไม่ยอมคืนดี ตัดสินใจเอามีดบุกแทงแฟนสาวไส้ทะลักดับคาที่
เมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 13 ส.ค. 63 ร.ต.อ.วชิระ ฉั่วประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงคนเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านขายอุปกรณ์และเสื้อผ้าเด็กเล็ก ริม ถ.วงศ์วิถี เขตเทศบาลเมืองสุไหงโกลก จ.นราธิวาส
ที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.ปรางทิพย์ ซุ่มเมืองเย็น อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านดังกล่าว มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณสีข้างด้านซ้าย จำนวน 2 แผล จนไส้ทะลักออกมากองกับพื้นชายคาหน้าร้านดังกล่าว ใกล้ๆกันมีมีดสวมปลอกสีฟ้า ยาวประมาณ 30 ซ.ม. เปื้อนเลือด จำนวน 1 เล่ม ตกอยู่เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 
จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่ น.ส.ปรางทิพย์ ผู้เสียชีวิต กำลังเตรียมนำเสื้อผ้าภายในร้านมาจัดวางและแขวนที่บริเวณหน้าร้านจุดเกิดเหตุอยู่นั้น ได้มีนายวีรยุทธ ง่ายดี อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต ขี่รถ จยย.มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน จากนั้นจึงมีปากเสียงถกเถียงกันอย่างรุนแรง จู่ๆ นายวีรยุทธ ได้ชักมีดที่เหน็บเอวออกมาแทงผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ครั้งซ้อน จนผู้เสียชีวิตล้มลง แล้วนายวีระยุทธ ได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไป 
ต่อมา เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปยังบ้านพักของนายวีรยุทธ ที่ ถ.ประชาวิวัฒน์ เขตเทศบาลเมืองสุไหงโกลก แต่ไม่พบผู้ใด เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปที่บ้านพักของนางอำไพ ผู้เป็นแม่ ในพื้นที่ อ.แว้ง และได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดู โดยนางอำไพ ยืนยันว่ารูปภาพดังกล่าวเป็นบุตรชายตน และในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพูดคุยกับนางอำไพอยู่นั้น นายวีรยุทธได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับมารดาพอดี นางอำไพจึงได้พูดหว่านล้อมให้นายวีรยุทธมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ จนสุดท้ายยอมมอบตัว
โดยนายวีระยุทธ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนแทง น.ส.ปรางทิพย์ แฟนสาวเสียชีวิตจริง เนื่องจากก่อนก่อเหตุ 2 ถึง 3 วัน ที่ผ่านมา ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงเรื่องหึงหวง และจะมาพูดคุยขอคืนดี แต่ น.ส.ปรางทิพย์ กลับปฏิเสธ ตนโมโหจึงได้ชักอาวุธมีดมาแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้น ตร.ได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และจากการตรวจสอบประวัตินายวีรยุทธ พบว่า มีหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัว จ.นราธิวาส ในคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่น อยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/484igxv48NA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ