ตร.แถลงจับกุมจับคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ลุงเจ้าของร้านชำ

สังคม

ตร.แถลงจับกุมจับคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ลุงเจ้าของร้านชำ

โดย

14 ส.ค. 2563

782 views

ระยอง-จากกรณีที่ได้มีคนร้ายใช้มีดบุกเข้าไปชิงทรัพย์ในร้านขายของชำ และใช้มีดแทงเจ้าของร้านเสียชีวิต ล่าสุด ตำรวจจับกุมคนร้ายได้แล้ว
เมื่อเวลา 13.00 น. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้จับกุมตัว นายชูชาติ ประคำ อายุ 25 ปี ที่ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นายยุทธพงษ์ พลกุล อายุ 62 ปี โดยเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้จากอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านน้ำคอกใหม่ อำเภอเมืองระยอง 
ด้านพลตำรวจโทมนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้นำตัวนายชูชาติไปแถลงผลจับกุม จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ไปขอซื้อน้ำมันที่แบ่งใส่ขวดขาย เพื่อเติมรถจักรยานยนต์ แต่เงินไม่พอ จึงขอติดลุงไว้ก่อน แต่ลุงไม่ให้ จึงเกิดการโต้เถียง ปะทะคารมณ์กัน จึงใช้มีดแทงลุงเสียชีวิต และหันไปแทงหญิงวัย 58 ปี ที่เป็นน้องภรรยาที่นั่งอยู่ด้วยได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังติดใจในคำให้การ จึงได้คุมตัวไว้สอบสวนเพิ่มเติม 
ด้านภรรยาผู้เสียชีวิต ยอมรับว่าดีใจที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว ส่วนศพสามีของเธอได้มีพิธีรดน้ำศพ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา และจะตั้งศพสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ที่วัดเกาะกลอย อำเภอเมืองระยอง เป็นเวลา 3 วัน ก่อนฌาปนกิจ
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/e9I9CqQ3ZZ4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ