เปิดภาพ 'สว.ก๊อง-นายล้าน-จารุชาติ' ร่วมเฟรมงานบุญ ด้านผู้เชี่ยวชาญชี้ส่อพิรุธปมทำลายมือถือพยานปาก ย้ำแกะรอยถึง 'คดีบอส' ได้

สังคม

เปิดภาพ 'สว.ก๊อง-นายล้าน-จารุชาติ' ร่วมเฟรมงานบุญ ด้านผู้เชี่ยวชาญชี้ส่อพิรุธปมทำลายมือถือพยานปาก ย้ำแกะรอยถึง 'คดีบอส' ได้

โดย

7 ส.ค. 2563

5.6K views

เชียงใหม่-คืบหน้าคดีอุบัติเหตุการเสียชีวิตของนายจารุชาติ มาดทอง พยานปากสำคัญในคดีบอส วรยุทธ โดยล่าสุดมีการชี้แจงกรณีที่โทรศัพท์ของนายจารุชาติสูญหายไปนั้น
ล่าสุดมีภาพถ่ายจากงานบวชของ สว.ก๊อง ที่วัดพระสิงห์ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา พร้อมว่ามีบุคคลคล้าย ข้าราชการตุลาการระดับสูงมาร่วมงาน  ซึ่งภายในงานยังมีพยานปากสำคัญในคดีบอส อยู่วิทยา อย่าง นายจารุชาติ ร่วมงาน
อีกทั้งมีภาพ  สว.ก๊อง  บวชพระใหม่ ซึ่งมี นายจารุชาติ ถือขันเงินค่อยเดินตามอยู่ข้างหลัง ติดตามอย่างใกล้ชิค เพื่อค่อยรับของจากคนที่มาร่วมงานบุญ ซึ่งโดยหน้าที่ดังกล่าวต้องเป็นบุคคลที่ใกล้ชิคเท่านั้น 
ซึ่งจากภาพดังกล่าวจึงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และตีความว่าสว.ก๊อง ให้ความไว้ว่างใจกับนายจารุชาติ เป็นอย่างมาก  
และอีกภาพที่ได้ถูกเผยแพร่นั้นคือ นายล้าน ที่ได้อยู่ร่วมกิจกรรมกับ สว.ก๊อง และนายจารุชาติ ตลอดช่วงเวลาสำคัญ ซึ่งนายล้าน คือบุคคลที่นำโทรศัพท์มือถือของนายจารุชาติ ไปทำลายทิ้ง โดยอ้างว่ามีภาพของ สว.ก๊อง ที่ถ่ายรูปกับ นายจารุชาติ ซึ่งในอนาคต  สว.ก๊อง จะลงเลือกตั้งท้องถิ่นเกรงว่าจะมีปัญหาจึงเป็นเหตุ ให้ทำร้ายโทรศัพท์ทิ้ง 
รศ.พ.ต.ท.ดร.กฤษณพงค์ พูตระกูล ผู้ช่วยอธิการบดี และประธานกรรมการคณะอาชญาวิทยา ม.รังสิต เผยว่า ลูกน้องของ สว.ก๊อง นำโทรศัพท์  นายจารุชาติ ไปทำลายทำไม จึงทำให้เกิดความสงสัยขึ้นไปอีกว่า การเสียชีวิตของนายจารุชาติ เกิดจากอุบัติเหตุจริงหรือไม่ 
ส่วนประเด็นชิมโทรศัพท์ที่นำไปทำลายทิ้ง ถือว่าเป็นพิรุธอย่างมาก เนื่องจากโทรศัพท์มีความสำคัญอย่างมาก โดยทางตำรวจเองต้องใช้โทรศัพท์ในการแกะรอยเช่นกันถึงเงื่อนงำต่างๆ ที่สามารถตรวจสอบไปถึงคดีของ บอสได้ 
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/UaTHLzwqfwc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ