ออกหมายจับ 'บอย บ้านครัว' มือยิง 'เสี่ยถาวร' ดับคาบ่อนย่านพระราม 3 รอง ผบช.น. เผยสอบพยานแล้ว 7 ปาก แต่ขัดแย้งกันทั้งหมด

อาชญากรรม

ออกหมายจับ 'บอย บ้านครัว' มือยิง 'เสี่ยถาวร' ดับคาบ่อนย่านพระราม 3 รอง ผบช.น. เผยสอบพยานแล้ว 7 ปาก แต่ขัดแย้งกันทั้งหมด

โดย

7 ส.ค. 2563

2.8K views

จากกรณีเกิดเหตุยิงสนั่น บ่อนเฮียตี้ ย่านพระราม 3 มีผู้เสียชีวิต 4 ราย หนึ่งในนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อต่อมาคือ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ หรือ สารวัตรแม็กซ์ สังกัด สน.แสมดำ นั้น อีกทั้งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีกล้องวงจรปิดในบ่อน ซึ่งก่อนหน้านี้มีภาพหลุดถึงกลุ่มชายฉกรรจ์กำลังเคลื่อนย้ายของนั้น มีคลิปในวันเกิดเหตุได้ถูกเผยแพร่ถึงพฤติกรรม กลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ต่ำกว่า 10 คน เข้ามาเคลื่อนย้ายอุปกรณ์และสิ่งของที่อยู่ภายในบ่อน รวมถึงใช้บันไดปีนไปถอดกล้องวงจรปิด ทั้งที่ร่างผู้เสียชีวิตยังนอนอยู่ จนทำให้เกิดคำถามในสังคมว่าคนเหล่านี้เป็นใคร ทำไมมาขนย้ายอุปกรณ์ก่อนตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ
ล่าสุด พลตำรวจตรี สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะผู้กำกับดูแลคณะทำงานคลี่คลายคดีฆาตกรรมในบ่อนการพนัน เปิดเผยว่า ศาลอาญากรุงเทพใต้ออกหมายจับ นาย พิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ บอย บ้านครัว อายุ 61 ปี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แล้ว ซึ่งจากการสืบสวนค่อนข้างมีความชัดเจนว่า นายบอย เป็นผู้ยิง นาย ถาวร สีสด จริง แต่จะมีใครเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ ต้องขอดูตามพยานหลักฐาน
ส่วนการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง สอบไปแล้ว 7 ปาก คือ พยานในเหตุการณ์ ที่ได้รับบาดเจ็บ และพยานที่อยู่ในคลิป แต่ทั้งหมดยังให้การขัดแย้งกัน
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/Wo8X_9F8PxI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ