อภินิหารศาลเจ้าพ่อช่วยจับโจร แอบติดกล้องในศาล เห็นคาหนังคาเขา โจรแสบขโมยไก่

สังคม

อภินิหารศาลเจ้าพ่อช่วยจับโจร แอบติดกล้องในศาล เห็นคาหนังคาเขา โจรแสบขโมยไก่

โดย

7 ส.ค. 2563

1.5K views

แพร่-ชาวบ้านร้องเรียน มีแก๊งคนร้ายตระเวนลักไก่ชาวบ้านชาวสวนที่ จ.แพร่ ก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนมาเป็นปี ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่เมืองแพร่ มีผู้เสียหายจำนวนมาก เลือกลงมืออย่างอุกอาจในเวลากลางวันแสกๆ โดยอาศัยช่วงจังหวะที่เจ้าของบ้านหรือเจ้าของสวนออกจากบ้านไป คนร้ายจะรีบลงมือเข้ามาลักอย่างรวดเร็วแล้วรีบหลบหนีอย่างลอยนวล

ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยถูกจับกุมได้เนื่องจากไม่มีผู้พบเห็นขณะลงมือก่อเหตุ จึงย่ามใจก่อเหตุเรื่อยมา ครั้งนี้เจ้าของสวนคือ นายสุกิติ์ นาคสกุล ที่เคยถูกคนร้ายเข้ามาลักไปแล้วถึง 2 ครั้ง ได้ออกอุบายโดยทำทีเป็นสร้างศาลเจ้าที่แล้วแอบติดกล้องวงจรปิด ซ่อนไว้ข้างในศาลเพื่อหลอกตาคนร้ายที่คอกไก่

ซึ่งคนร้ายที่ชะล่าใจหลังจากที่เคยเข้ามาขโมยครั้งล่าสุดเมื่อ 2 เดือนก่อน ได้ย้อนกลับมาก่อเหตุอีกเป็นครั้งที่ 3 แต่ครั้งนี้พลาดท่าถูกกล้องจับภาพเคลื่อนไหวขณะเข้ามาก่อเหตุเอาไว้ได้ ซึ่งเจ้าของไก่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่ สภ.วังหงส์ อ.เมืองแพร่

ล่าสุด นายสุทธิศักดิ์ ปิงใจ อายุ 43 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.วังหงส์ อ.เมืองแพร่ เพราะว่าเห็นข่าวในทีวีว่าตัวเองถูกหมายจับ ในความผิดฐานลักทรัพย์ในเคหะสถานโดยทําด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ โดยได้เข้าไปลักไก่ชนเพศเมีย ที่เล้าไก่ จำนวน 3 ตัว และที่กรงขังไก่ จำนวน 1 ตัว คิดเป็นค่าเสียหาย 12,000 บาท ก่อนหลบหนีไป

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HfKBLrL3TXE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ