'นุ๊ก' เผยแผนร่วมมือ 'เต๋า' ร้องเพลง 'โลกทั้งใบให้นิ้งคนเดียว' เซอร์ไพรส์ 'นิ้ง' สุดซึ้ง

บันเทิง

'นุ๊ก' เผยแผนร่วมมือ 'เต๋า' ร้องเพลง 'โลกทั้งใบให้นิ้งคนเดียว' เซอร์ไพรส์ 'นิ้ง' สุดซึ้ง

โดย

7 ส.ค. 2563

2K views

ภาพแห่งความประทับใจของเหล่านักร้อง-นักแสดงยุค 90 เมื่อเต๋า สมชาย และนุ๊ก สุทธิดา ได้พากันไปเยี่ยมนิ้ง กุลสตรี ที่ตอนนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช หลังจากป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่องและมีหลายโรคแทรกซ้อน

โดยเต๋าได้โพสต์คลิปนี้ลงในโซเซียล พร้อมกับพูดให้กำลังใจนิ้ง และยังบอกว่าตั้งใจมาร้องเพลง "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว" ให้นิ้งฟังถึงขอบเตียง ทำเอานิ้งและนุ๊กถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่

นักข่าวก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับ นุ๊ก สุทธิดา ที่ตอนนี้ก็ป่วยเป็นโรคมะเร็งไทรอยด์ และลุกลามไปถึงต่อมน้ำเหลือง ซึ่งตอนนี้ก็รับการรักษาอยู่ เผยว่า ตน และ พี่เต๋า ได้ไปเยี่ยมนิ้งมาเมื่อเช้าวานนี้ ซึ่งเกิดจากที่ตนเองป่วย และเต๋าจะมาเยี่ยม แต่คุณหมอห้ามเยี่ยมเพราะกำลังทำการรักษาอยู่ พออาการตัวเองดีขึ้นก็ได้คุยกัน และชักชวนกันมาเยี่ยมนิ้ง

โดยงานนี้เต๋า สมชายเป็นคนนัดแนะ วางแผนไปเซอร์ไพรส์ ถ้าไปแล้วไม่ได้เยี่ยมก็ไม่เป็นไร พอไปถึงก็จะไม่ให้เยี่ยม เพราะแพทย์พึ่งให้ยาเมื่อคืน ยังมีอาการเหนื่อยๆ แต่สามีของนิ้งไปบอก แล้วนิ้งก็อยากเจอ หลังไม่ได้เจอกันนาน มีความรู้สึกคิดถึง เป็นห่วง แต่พอได้เยี่ยมก็เห็นว่า นิ้งมีกำลังใจดี และสู้มาก พร้อมกับบอกว่าดีใจที่ได้เจอทั้ง 2 คน และเพื่อนๆพี่ๆ ที่ทำงานมาด้วยกันได้ไปเยี่ยมด้วย ก็เลยทำเอานุ๊กเองก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เหมือนกัน

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7unt005c3lM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ