หนุ่มเครียดตกงาน เมาต่อยกระจกบาดมือ เลือดออกหมดตัวดับคาบ้าน

อาชญากรรม

หนุ่มเครียดตกงาน เมาต่อยกระจกบาดมือ เลือดออกหมดตัวดับคาบ้าน

โดย

4 ส.ค. 2563

3.6K views

ฉะเชิงเทรา-วานนี้ (3 ส.ค.) เมื่อเวลา 19.30 น. ตำรวจ สภ.บางปะกง พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางปะกง และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุพบศพภายในบ้าน หมู่บ้านสุขุมวิท 1 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างที่ประตูกระจกหน้าบ้าน พบว่าประตูฝั่งขวาถูกกระแทกจนแตก และมีรอยเลือดอยู่ที่กระจก ภายในบ้านพบคราบเลือดจำนวนมาก โดยมีผ้าก็อตวางบนเก้าอี้ และมีแก้วเก็บความเย็นที่ใส่เหล้าวางอยู่ ภายในห้องน้ำชั้นล่างพบร่าง นายสุทัศน์ ทองทา อายุ 41 ปี นอนจมกองเลือด บริเวณอุ้งมือขวามีรอยถูกของมีคมบาดลึกยาวประมาณ 5-6 ซม. ส่วนที่ข้อมือพบถูกของมีคมบาด ขนาดความยาวประมาณ 7 ซม.

สอบสวน น.ส.อาภรณ์ อายุ 41 ปี ภรรยา ให้การว่า สามีเพิ่งจะถูกบริษัทเลิกจ้างงาน เพราะพิษโควิด-19 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฏาคม 2563 ก็เลยเกิดความเครียด แต่ก็ไม่ได้บ่น หรือพูดอะไรมาก โดยวันนี้สามียังโทรหาขณะที่ตนทำงาน โดยบอกว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 ตัว จำนวน 2 ใบ และไม่อยากให้ห่วงเพราะอีกไม่กี่เดือนก็ได้งานใหม่แล้ว

หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรผิดปกติ จนกลับบ้านมาก็เห็นไฟในบ้านปิด แต่พอเดินมาถึงหน้าบ้านก็เห็นกระจกแตกอยู่ก็คิดว่าสามีคงจะทุบกระจกแตก เลยไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยดู ซึ่งเพื่อนบ้านที่เดินมาดูก็มาตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงรีบเดินไปที่ประตูกระจกหน้าบ้าน และเดินเข้าไปเปิดไฟก็พบเลือดกระจายเต็มไปทั่วบ้าน ก่อนจะไปพบร่างนายสุทัศน์ นอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำ จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยทันที

แต่พอกู้ภัยมาถึงก็บอกว่าสามีเสียชีวิตนานแล้ว เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่านายสุทัศน์ น่าจะเครียดเรื่องตกงานแล้วกินเหล้า ก่อนจะชกกระจกหน้าบ้านจนแตก ก่อนจะถูกกระจกบาดอุ้งมือและข้อมือจนเสียเลือดจำนวนมาก และพยายามทำแผลด้วยตัวเอง แต่เพราะเลือดออกเยอะทำให้สิ้นใจตายในห้องน้ำ เบื้องต้นทางตำรวจส่งศพชันสูตรที่นิติเวชเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/08zOZXU09z0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ