สาวชาวแคนาดาวัย 19 ร้องถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่ ตร.แจ้งแค่ข้อหาอนาจารกับผู้ก่อเหตุ

สังคม

สาวชาวแคนาดาวัย 19 ร้องถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่ ตร.แจ้งแค่ข้อหาอนาจารกับผู้ก่อเหตุ

โดย

1 ส.ค. 2563

9.4K views

กรณีแหม่มสาววัย 19 ปี ชาวแคนาดา ได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศจากผู้ต้องหาทั้งสองราย โดยกำลังและใช้นิ้วล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศจากนั้นใช้มือบีบคอเธออย่างแรง และบังคับให้ใช้ปากเพื่อสนองความใคร่ของผู้ลงมือกระทำต่อเธอ 
จากพฤติการณ์ที่เธอถูกกระทำนั้นตามกฏหมายถือเป็นความผิดตามประมวลกฏหมายอาญามาตรา 276 วรรคสาม อันเป็นการร่วมกันกระทำของผู้ต้องหาทั้งสอง เป็นการร่วมกันข่มขืนฯอันเป็นการโทรมหญิงตาม ป.อ.ม.276 วรรค สาม มิใช่ร่วมกันกระทำอนาจารตาม ป.อ.ม.278 แต่อย่างใด
ซึ่งจากข้อมูลเธอได้เล่าว่า ผลกระทบที่เกิดขึ้นกับฉันก็คือความบอบช้ำรุนแรงทางจิตใจและความทุกข์ จากประสบการณ์ในวันนั้น ตอนนั้นฉันได้แจ้งตำรวจที่ไทยแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ดีพอ และไม่ได้รับความยุติธรรม ฉันเคยได้ยินเรื่องราวที่เกิดขึ้นลักษณะนี้บ่อยครั้งในไทย และก็รู้สึกเสียใจกับกระบวนการยุติธรรม โดยเแพาะอย่างยิ่งกับการที่เด็กผู้หญิงไม่ได้รับความเป็นธรรม
นั่นก็คือเหตุผลที่ฉันติดต่อทนายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ซึ่งเป็นคนเดียวที่ฉันจะอยากให้เขายื่นมือเข้ามาช่วยให้ความยุติธรรมและต่อสู้เพื่อฉัน ฉันแค่ไม่ต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกกับคนอื่น และต้องการได้รับความยุติธรรม ขอบคุณค่ะ
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ympgZR2K2WM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ