ชาวบ้านแห่ขอเลขเสี่ยงโชค หัวกระโหลกมนุษย์โบราณ หญิงตกใจสิ่งของขยับได้เอง

สังคม

ชาวบ้านแห่ขอเลขเสี่ยงโชค หัวกระโหลกมนุษย์โบราณ หญิงตกใจสิ่งของขยับได้เอง

โดย

1 ส.ค. 2563

3.3K views

อ่างทอง - ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 5 ตำบลสีบัวทอง อำเภอแสวงหา  พบว่ามีชาวบ้านในพื้นที่และใกล้เคียง ต่างเดินทางมากราบไหว้ พร้อมส่องขันน้ำมนต์ หัวกะโหลกมนุษย์ โครงกระดูกมนุษย์โบราณ ที่กลายเป็นฟอสซิล สัตว์ รวมทั้งมีด ขวานหิน เครื่องปั้นดินเผา ของนายสมเกียรติ บริบูรณ์ อายุ 54 ปี กันอย่างต่อเนื่อง 
โดยชาวบ้านมาจุดธูปกราบไหว้ขอพร ส่องเลขเด็ดในขันน้ำมนต์ เพื่อนำไปเสี่ยงดวง และยังพบเรื่องราวชวนขนหัวลุก เมื่อหญิงสาว 50 ปี รายหนึ่งที่เข้าไปกราบไหว้ขอเลขเด็ดกับเพื่อนบ้าน บอกว่าต้องตกใจขนหัวลุก เมื่อพบว่าถ้วยชามสิ่งของโบราณนั้นขยับได้ ทั้งที่อยู่กันเพียง 2 คน โดยไม่มีใครเดินผ่านมาเลยสักคน
ด้าน นายสมเกียรติ เล่าให้ฟังว่า ทางนักโบราณคดี และเจ้าหน้าที่กรมศิลปากร ได้เข้าตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเป็นวัตถุโบราณมีอายุราว 3,000 ปี เป็นแหล่งโบราณคดีสมัยก่อนประวัติศาสตร์ 
ล่าสุดยังได้ขุดพบร่างกายมนุษย์เพิ่มขึ้นมาอีก เป็นคล้ายหลุมฝังศพมนุษย์ และโครงกระดูกที่กลายเป็นฟอสซิล มีสภาพที่สมบูรณ์มากลักษณะเป็นรูปคนในอยู่ภายในหลุมขนาดกว้าง 1.20 เมตร ยาว 2 เมตร ลึกลงไป 50 เซนติเมตร มีหัวกะโหลกมนุษย์ ฟัน 6 ซี่ พร้อมด้วย ซี่โครงแขนขาที่กลายเป็นฟอสซิล ที่บริเวณพื้นที่นาอีกครั้ง
รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/gbPGE0vgjX0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ