หลานชายโหด กระทืบน้าชายสลบ-น้าสะใภ้เจ็บ หลังขอแหวนพระไม่ได้ หวั่นกลับมาทำร้ายซ้ำ

สังคม

หลานชายโหด กระทืบน้าชายสลบ-น้าสะใภ้เจ็บ หลังขอแหวนพระไม่ได้ หวั่นกลับมาทำร้ายซ้ำ

โดย

1 ส.ค. 2563

1.7K views

เกิดเหตุหนุ่มวัยรุ่นรายหนึ่ง บุกทำร้ายร่างกาย สองสามีภรรยาสูงอายุ จนหมดสติ คาบ้านพักย่านเพชรเกษม 48 และหลบหนีไป 
ทีมข่าวลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ ภายในซอยเพชรเกษม 48 เพื่อพูดคุยกับ หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ โดยเล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกลางดึกของคืนที่ 28 ต่อเนื่องเช้าวันที่ 29 กรกฏาคม ที่ผ่านมา 
โดยช่วงหัวค่ำบ้านญาติที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมีการจัดงานวันเกิด และมีญาติมารวมตัวกัน โดยผู้ก่อเหตุมีศักดิ์เป็นหลายชายของสามี ก็ได้เดินทางมาร่วมงานด้วยแต่เมื่อเสร็จสิ้นการสังสรรค์ ก็ได้เดินตามกลับมาที่บ้านพักของตน และมีการขอแหวนพระ วงหนึ่ง ที่สามีตนเองเป็นคนสะสมพระเครื่องและเครื่องรางของขลัง อยู่แล้ว แต่สามีตนเองเหมือนว่าจะหาไม่เจอและบอกให้มาเอาวันหลัง ทำให้นายแบงค์ ไม่พอใจ และเริ่มทำร้ายร่างกายสามีตนเองจนหมดสติ 
เมื่อตนเองลงมาพยายามห้าม ก็โดนชกเข้าที่เบ้าตา หลายครั้งอย่างรุนแรง จนลมลง ตนเองจึงร้องขอความช่วยเหลือ และหลาน พยายามจะยกกระถางปูนมาทุ่มใส่ตนเอง แต่เพื่อนบ้านมาช่วยกันห้ามไว้ ก่อนที่จะเดินหายไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นต่อหน้าหลานวัย 2 ขวบ และ 9 ขวบ 
ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้เดินทางไป โรงพยาบาล และต้องเย็บแผลที่ศรีษะ 4 เข็ม และเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ภาษีเจริญ ก่อนจะเดินทางกลับบ้านพัก ซึ่งมาทราบภายหลังว่า คนก่อเหตุได้ย้อนกลับมาที่บ้านตนเองและจะมาทำร้ายร่างกายสามีที่นอนพักอยู่ด้านล่าง แต่ญาติและเพื่อนบ้านมาช่วยกันห้ามไว้ ก่อนจะหลบหนีไปอีกครั้ง 
ตนเองรู้สึกหวาดกลัว เพราะไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุ พักอาศัยที่ไหน และไม่รู้ว่าประกอบอาชีพอะไร และกลัวว่าจะย้อนกลับมาทำร้ายครอบครัวตนเองอีก จึงอยากขอให้ประชาชนที่รู้จักหรือมีเบาะแส ช่วยให้เบาะแสเพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกายซ้ำ 
พันตำรวจโท ยงยุทธ ทองเต็ม รองผู้กำกับการ สอบสวน สน.ภาษีเจริญ ระบุว่าคดีนี้ทราบว่ามีการเข้ามาแจ้งความไว้แล้ว และมีการนัดผู้เสียหายมาสอบปากคำแล้ว แต่ผู้เสียหายติดภารกิจงานในช่วงกลางวัน และเข้ามาพบพนักงานสอบสวนในเวลา 3 ทุ่ม พนักงานสอบสวนจึงมีการนัดสอบปากคำอีกครั้งในวันจันทร์ ที่ 3 สิงหาคมนี้ แต่ในส่วนของใบตรวจร่างกายได้มีการส่งมอบให้แล้ว
ส่วนภาพวงจรปิดและข้อมูลเบื้องต้น ได้มีการมอบให้ในวันแรกเป็นที่เรียบร้อย ต่อจากนี้จะกำชับให้เร่งรัดสอบปากคำและติดตามตัวคนร้ายในคดีนี้มาดำเนินคดี คาดว่าจะใช้เวลาไม่นาน เพราะมีข้อมูลระบุตัวบุคคลได้อย่างชัดเจน
รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/aLIQvDdR5b0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ