ญาติ 'ดาบวิเชียร' เผยไม่ติดใจคดี 'บอส วรยุทธ' ขอปล่อยให้เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม

สังคม

ญาติ 'ดาบวิเชียร' เผยไม่ติดใจคดี 'บอส วรยุทธ' ขอปล่อยให้เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม

โดย

31 ก.ค. 2563

2K views

ประจวบคีรีขันธ์-ญาติดาบวิเชียร เผยไม่ติดใจ บอสกระทิงแดง เพราะช่วยเหลือเยียวยาแล้ว 3 ล้านบาท พร้อมออกค่าใช้จ่ายงานศพ ส่วนคดีความเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่รัฐดำเนินการตามกฎหมาย
นายใหม่ กลั่นประเสริฐ อายุ 75 ปี อดีตกำนันตำบลเกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ. ประจวบคีรีขันธ์ กำนันแหนบทอง 2 สมัย เปิดผยว่า ตนเป็นญาติลูกพี่ลูกน้องกับพ่อ ดาบวิเชียร แต่เนื่องจากเป็นครอบครัวใหญ่ ได้แยกย้ายอาศัยตามจังหวัดต่างๆ ตนอยู่ ที่อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ส่วนพ่อของดาบวิเชียรไปตั้งรกรากที่ จังหวัดชุมพร ซึ่งดาบวิเชียรมีพี่น้องทั้งหมด 4 คน ตนพบกับดาบวิเชียร ครั้งหลังสุดเมื่อคราวที่บวชที่วัดทุ่งคา จ. ชุมพร ขณะอายุได้ 20 ปี และหลังจากบรรจุเข้ารับราชการเป็นตำรวจ ที่สน.ทองหล่อ ก็ไม่มีโอกาสได้เจอกันอีก
กรณีการเสียชีวิตของ ดาบวิเชียร ทางญาติที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไม่ติดใจ เนื่องจากมีการเยียวยา จำนวนเงิน 3 ล้าน และระหว่างงานศพ คู่กรณีเป็นผู้ออก ค่าใช้จ่ายต่างๆให้ ส่วนกรณีเสียชีวิต พี่ชายคนโตเป็นผู้รับเงินเยียวยาจำนวน 3 ล้านบาท และได้แบ่งให้พี่น้องที่เหลือ 3 คน เนื่องจากพ่อแม่ ดาบวิเชียร ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ และญาติทั้งหมดไม่ติดใจ
ส่วนการดำเนินคดีนั้น ทางญาติปล่อยให้เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม เพราะมีเจ้าหน้าที่รัฐที่เชี่ยวชาญทางกฏหมายอยู่แล้ว ซึ่งเป็นภาระหน้าที่ที่ผู้ที่เกี่ยวข้องต้องดำเนินการไปตามขั้นตอนกฎหมายมากกว่า
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/Fq-YJgU5LzM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ