คู่กรณียันไม่รู้ 'จารุชาติ' เป็นพยานคดี 'บอส วรยุทธ' ลั่นไม่ได้รับงานใคร!

อาชญากรรม

คู่กรณียันไม่รู้ 'จารุชาติ' เป็นพยานคดี 'บอส วรยุทธ' ลั่นไม่ได้รับงานใคร!

โดย

31 ก.ค. 2563

2.2K views

จากกรณีที่ นายจารุชาติ มาดทอง พยานรายสำคัญในคดีของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส   ได้ก่อเหตุขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต ก่อนที่นายจารุชาติ จะมาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ในช่วงคืนวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทางญาติได้เดินทางไปรับศพ กลับมายังบ้านเกิด จ.เชียงราย
ช่วงกลางดึกวานนี้ (30ก.ค.63) นายสมชาย ตาวิโน อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคู่กรณีในอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน ได้เข้าสอบปากคำนานกว่า 5 ชม. เผยว่า  ก่อนเกิดเหตุขับรถจักรยานยนต์มาตามปกติบนถนน โดยยอมรับว่าอยู่ในอาการมึนเมา อยู่ๆ รถของคู่กรณีได้ขับขี่มาชนข้างหลัง ทำให้รถตัวเองพุ่งไปชนเกาะกลางถนนและล้มได้รับบาดเจ็บ ส่วนคู่กรณีล้มอยู่กลางถนน โดยยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับคู่กรณีมาก่อนและไม่เคยทราบด้วยว่าเป็นพยานสำคัญในคดีที่กำลังตกเป็นข่าวโด่งดัง
อีกทั้งไม่รู้เรื่องการรับงานใดๆทั้งสิ้นเพราะตัวเองเป็นเพียงลูกจ้างทำงานในโครงการหลวง และแค่จะหาเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาลยังลำบาก เพราะหลังเกิดเหตุถูกนำตัวไปส่งโรงพยาบาลที่ตัวเองใช้สิทธิการรักษาไม่ได้
ล่าสุดวันนี้ (31ก.ค.63) ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบรถจักรยายนต์ทั้ง 2 คัน พร้อม แจ้งข้อหา นายสมชาย คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้ปล่อยตัวนายสมชาย ให้กลับที่พัก
เนื่องจากคดีนี้เป็นคดี อุบัติเหตุถือว่าเป็นการละเมิด แต่ขาดเจตนาซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็จะนัดมาสอบปากคำเพิ่มทีหลัง ได้จนกว่าผลพิสูจน์และผลชันสูตรจะออกมาชัดเจนว่าใครเป็นคนผิดในคดีนี้
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/SATBeMT7cjA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ