หนุ่มใหญ่เมาแอ๋ ซิ่งกระบะเฉี่ยว จยย. ก่อนชนท้ายกระบะ พุ่งชนร้านค้า

สังคม

หนุ่มใหญ่เมาแอ๋ ซิ่งกระบะเฉี่ยว จยย. ก่อนชนท้ายกระบะ พุ่งชนร้านค้า

โดย

31 ก.ค. 2563

953 views

ชลบุรี- กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มใหญ่วัย 61 ปี เมาแอ๋ขับรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้ม แล้วขับหลบหนีมาไกลกว่ากิโล ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมถนนไหล่ทางพังเสียหาย และพุ่งเข้าไปชนร้านขายอาหารสดพังเสียหายอีก จนชาวบ้านพากันมาล้อมไม่ให้คนขับหนี แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล
วานนี้ (30 ก.ค.63) ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา  สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหิดเหตุ รถยนต์กระบะพุ่งชนรถยนต์แล้วพุ่งเข้าไปชนร้านค้าริมทางพังเสียหายไปอีก ซึ่งคนขับนั้นอยู่ในอาการมึนเมาชาวบ้านล้อมไว้ไม่ให้หลบหนี โดยเหตุเกิดช่วงร้านขายอาหารสดริมถนนสายชากค้อ-วัดหนองขาม หมู่1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีเขียว  สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาพุ่งชนเสียบคาอยู่ที่ปูนของร้านขายอาหารสดริมถนน โดยมีนายจตุพร กาญจนทวี อายุ 61 ปี คนขับยืนโซเซเกาะอยู่ที่ประตูข้างรถฝั่งคนขับโดยมีชาวบ้านล้อมไว้ไม่ให้หลบหนีไปไหน ซึ่งมีข้าวของที่ภายในร้านได้รับความเสียหาย ใกล้กันริมถนนก่อนถึงร้านค้าที่ถูกชนพังเสียหายยังพบรถยนต์กระบะสีดำ ของนายนิรันดร์ ซาเสน อายุ 43 ปี ที่จอดไว้ไหล่ทางริมถนนแล้วลงไปซื้อของถูกรถยนต์กระบะคันดังกล่าวชนท้ายอย่างแรงจนท้ายและล้อหลังฝั่งขวาแตกพังเสียหายจอดอยู่
นายกฤษณะ ช่วยรัมย์ อายุ 22 ปี คนเจ็บอีกคนที่มีพลเมืองดีพานั่งซ้อนท้ายขับติดตามไล่มา เล่าว่า ก่อนที่นายจตุพรจะขับรถยนต์กระบะมาชนนั้นได้ขับชนตนเองก่อน โดยตนเองนั้นขับขี่รถจักรยานยนต์ มาซื้อของกับแฟนสาว ขณะกำลังจะขี่รถกลับที่พัก พอถึงแยกในซอยหมอย้อยก็ถูกรถกระบะที่นายจตุพรขับมาเฉี่ยวล้มจนกลิ้งไม่เป็นท่า นายจตุพร แทนที่จะจอดรถแล้วลงไม่ดูแต่ก็ไม่ยอมจอดลงมาดูกับเร่งเครื่องขับหลบหนีมาอย่างรวดเร็ว
ต่อมาทางนายจตุพรคนขับรถยนต์กระบะก็เกิดมีอาการแน่นหน้าอกทางกู้ภัยจึงได้ช่วยกันพาตัวส่งโรงพยาบาล
จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านขายอาหารสดริมถนนซึ่งสามารถจับภาพได้ พบว่ารถยนต์กระบะคันก่อเหตุได้ขับมาด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งเข้ามาชนร้านแล้วไปหยุดนิ่งที่แท่นปูนหน้าร้านจนทำให้คนขับถูกแรงกระแทกได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมจะเร่งทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนก่อนจะดำเนินคดีต่อไป
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/t-yyzohbEJI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ