พี่สะใภ้ 'ดาบวิเชียร' ลั่นได้เงิน 30 ล้านไม่จริง งง! อยู่ๆ น้องกลายเป็นคนผิด-ครอบครัวไม่เคยเห็นแม้สำนวน

อาชญากรรม

พี่สะใภ้ 'ดาบวิเชียร' ลั่นได้เงิน 30 ล้านไม่จริง งง! อยู่ๆ น้องกลายเป็นคนผิด-ครอบครัวไม่เคยเห็นแม้สำนวน

โดย

30 ก.ค. 2563

9.1K views

พี่สะใภ้ 'ดาบวิเชียร' ลั่นได้เงิน 30 ล้านไม่จริง งง! อยู่ๆ น้องกลายเป็นคนผิด ไม่รู้เรื่องพยานใหม่โล่-ครอบครัวไม่เคยเห็นแม้สำนวน
กรณีอัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้อง บอส วรยุทธ อยู่วิทยา คดีขับรถหรูเฟอร์รารี่ชนรถจักรยานยนต์ ด.ต.วิเชียร กล่ำประเสริฐ สายตรวจ สน.ทองหล่อ ก่อนลากรถและร่างไปไกลกว่า 200 เมตร เสียชีวิต จนทำให้เป็นที่กังขาของสังคม ต่อมามีกระแสข่าวออกมาว่าที่คดีเงียบเพราะครอบครัวผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยาไป 30 ล้าน ไม่ใช่ 3 ล้าน
ล่าสุดวันที่ 30 ก.ค. รายการโหนกระแสได้สัมภาษณ์เปิดใจ นางณัฐนันท์ กลั่นประเสิฐ พี่สะใภ้ของด.ต.วิเชียร กล่ำประเสริฐ สายตรวจ สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เสียชีวิต เข้าชี้แจงหลังมีข่าวลืออมาว่าทาวงครอบครัวได้รับเงิน 30 ล้าน ไม่ใช่ 3 ล้าน โดย พี่สะใภ้ของด.ต.วิเชียร ระบุว่า ทางครอบครัวได้รับเงินเยียวยาแค่ 3 ล้านไม่ใช่ 30 ล้าน ตามที่มีข่าวลืออกมา ซึ่งตอนนที่ได้เงิน 3 ล้าน ทางทนายผู้ก่อเหตุได้มีหนังสือมาให้ครอบครัวเซ็นว่าถ้าได้รับเงินเยียวยา 3 ล้านบาทไปแล้วไม่มีสิทธิฟ้องทางแพ่งและอาญา
ส่วนสาเหตุที่ครอบครัวยอมตกลงเงินที่ 3 ล้าน เพราะทนายผู้ก่อเหตุระบุว่า พี่น้องไม่ใช่ผู้สืบสันดารโดยตรง ถ้าอยากได้ต้องไปฟ้องเอา แต่ในขณะนั้นดาบวิเชียรไม่มีครอบครัว รวมทั้งพ่อแม่ก็เสียชีวิตแล้ว พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่าทำไมน้องชายกลายเป็นคนผิด
นอกจากนี้ยังมี นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้าร่วมพูดคุยในแง่ของกฎหมาย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ