ตามต่อเนื่อง เหตุพี่สาวเข้าร้อง ปมน้องชายถูกฟันสาหัส แต่คดีไม่คืบหน้า

สังคม

ตามต่อเนื่อง เหตุพี่สาวเข้าร้อง ปมน้องชายถูกฟันสาหัส แต่คดีไม่คืบหน้า

โดย

26 ก.ค. 2563

1.3K views

ตามกันต่อกรณีพี่สาวพาน้องชายร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกวัยรุ่นใช้มีดอีโต้ฟันจนเจ็บสาหัส แต่คดีไม่คืบหน้า อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัววัยรุ่นผู้ก่อเหตุได้
โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 63 เวลาประมาณ 03.50 น. ขณะที่ผู้เสียหายออกไปข้างนอกกับพี่สาว ถูกแก๊งวัยรุ่น 3 คน ใช้มีดอีโต้ไล่ฟัน ทางผุ้เสียหายนั้นพยายามต่อสู้เพื่อจะหลบหนี ปรากฏว่าหนีไม่ทันถูกฟันเข้าที่ส้นเท้าจนเป็นแผลฉกรรจ์ 
ทางด้านพี่สาวเผยว่าตอนนี้รู้ตัวคนร้ายหมดทุกคน แต่ยังไม่มีการออกหมายจับแต่อย่างใด เห็นในเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุยังใช้ชีวิตตามปกติ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 
โดยผู้เสียหายได้แจ้งความกับผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ตามความผิดประมวลกฎหมายอาญา ม.297 ผู้ใดกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน - 10 ปี และปรับตั้งแต่ 1หมื่น - 2 แสนบาท
นอกจากนี้แล้วรถจยย.ของผู้เสียหาย ยังโดนฟันจนพังยับ เป็นความผิดฐานทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.358 ผู้ใดทำให้เสียหาย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ ซึ่งทรัพย์ของผู้อื่นหรือผู้อื่นเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วย ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 
และหวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทองหล่อจะติดตามคนร้ายได้ โดยไม่ยอมความแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ