วิจารณ์ประเด็น โจ๋ตีกันใน รพ. อุกอาจต่อยแพทย์หญิง - โหนกระแสแต่เช้า

อาชญากรรม

วิจารณ์ประเด็น โจ๋ตีกันใน รพ. อุกอาจต่อยแพทย์หญิง - โหนกระแสแต่เช้า

โดย

26 ก.ค. 2563

2.3K views

โหนกระแสแต่เช้า ตีแผ่กระแสที่แรงที่สุดในสังคม กับ หนุ่ม กรรชัย, พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต และ สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์... ในประเด็น วัยรุ่นยกพวกตีกันในโรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ และเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้อุปกรณ์การแพทย์เสียหาย อีกทั้งยังมีแพทย์หญิงถูกทำร้ายด้วย เหตุโมโหที่หมอยื้อชีวิตเพื่อนที่ถูกแทงไว้ไม่ได้
โดย นายอรรถพล บุญประเสริฐ หรือ แฮ็ก หัวโจกตัวต้นเรื่อง ให้การรับสารภาพว่า ตนเดินทางไปภายในซอยโรงเหล็ก ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุจุดแรก เพราะต้องการนำเอายาบ้าจำนวน 10 เม็ด ไปแลกกับสว่านไฟฟ้า กับคนรู้จักคนหนึ่งในซอยดังกล่าว ซึ่งต้องเดินผ่านหน้าบ้านของกลุ่มคู่อริ ตนถูกห้ามและขู่จะแจ้งตำรวจข้อหาบุกรุก ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาทำร้าย ตนเลยออกมาจากซอย และโทรตามพรรคพวกในซอยมหาวงษ์ให้มาช่วย หนึ่งในนั้นคือนายคิว ผู้เสียชีวิต จนกลายเป็นเหตุบานปลาย
ต่อมาเมื่อทราบว่าคู่กรณีที่ก่อเหตุแทงนายคิว รักษาอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ จึงได้โทรตามพวกเข้าไปห้องฉุกเฉินพร้อมอาวุธครบมือ ก่อเหตุทำร้ายกันจนวุ่นทั้งโรงพยาบาล พยาบาล เจ้าหน้าที่อื่น ๆ คนไข้ และญาติ หนีตายกันจ้าละหวั่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ