วงจรปิดจับภาพ บิ๊กไบค์พุ่งชนกระบะยูเทิร์น ชนเข้ากลางคันเสียชีวิต

สังคม

วงจรปิดจับภาพ บิ๊กไบค์พุ่งชนกระบะยูเทิร์น ชนเข้ากลางคันเสียชีวิต

โดย

12 ก.ค. 2563

2.4K views

ชลบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพ ขณะรถกระบะยูเทิร์นตัดหน้ารถ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เบรคไม่ทันชนเข้ากลางคันเสียชีวิต
นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนน จะเห็นรถกระบะเลี้ยวยูเทิร์นแล้วมีรถบิ๊กไบค์พุ่งชนอย่างแรง เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีรถชนกันบริเวณยูเทิร์นหน้าร้านวิวบาร์ เส้นทางพานทอง-มาบโป่ง หมู่ 8 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัย
ที่เกิดเหตุพบร่างนายวรวุฒิ พาวะดี อายุ 28 ปี บาดแผลที่ใบหน้า แขนหัก อาการสาหัส กู้ภัยต้องช่วยปั๊มหัวใจ รีบนำส่ง รพ.พานทอง แต่นายวรวุฒิ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กับพบรถ จยย.ยามาฮ่า อาร์ 15 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้ตายล้มคว่ำสภาพพังยับทั้งคัน ห่างไปเล็กน้อยพบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ มีหลังคาสูง ซึ่งเป็นรถพ่อค้าขายหอยตามตลาดนัด สภาพด้านข้างซ้ายมีรอยถูกชนพังเสียหาย
สอบถามคนขับรถกระบะ เผยอ้างว่า ตนเห็นรถติดไฟแดงจึงได้ยูเทิร์นและขับข้ามมาแล้ว 1 เลน จู่ ๆ รถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนเสียชีวิตดังกล่าว
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ตนได้ขับรถตามรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ตนได้สังเกตเห็นว่าในขณะนั้นด้านหน้ามีรถกระบะกำลังจะยูเทิร์น บวกกับรถจักรยานยนต์หลุดจากไฟแดงออกมาพอดี ก็คิดอยู่ใจว่าชนแน่ ๆ สุดท้ายก็ชนจริง
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญคนขับรถกระบะ มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อหาขับรถประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/rXf1SZQ9G-A

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ